ตร.สอบปากคำราเมศแล้ว-แพทย์เผยอาการดีขึ้นมาก

ตร.สอบปากคำราเมศแล้ว-แพทย์เผยอาการดีขึ้นมาก


ชุดพนักงานสอบสวน สน.บางนาเขาสอบปากคำนายราเมศแล้ว โดยสอบเหตุการณ์วันเกิดเหตุ มี นิพิฏฐ์ เข้าร่วมฟังด้วย-ขณะที่แพทย์เผยนายราเมศ มีอาการดีขึ้นมาก 

ชุดพนักงานสอบสวน สน.บางนา เดินทางเข้าสอบปากคำ นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษก และทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลางแล้ว โดยมี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง และทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมเข้าฟังการสอบปากคำด้วย  

ทั้งนี้ การสอบปากคำดังกล่าว จะเป็นการสอบปากคำผู้บาดเจ็บตั้งแต่คืนวันเกิดเหตุ ว่าได้เดินทางไปไหน อย่างไรบ้าง รวมถึงผู้บาดเจ็บสงสัยใคร หรือมีปัญหาบาดหมางกับบุคคลใด ทั้งเรื่องส่วนตัว และการเมือง

ณะที่ .พ.ชูวิทย์ ประดิษฐ์บาทุกา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกลาง เปิดเผยถึงอาการของ นายราเมศ ว่าขณะนี้ในภาพรวมถือว่าอาการดีขึ้นมาก เหลือแค่อาการสมองบวมเล็กน้อย เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และมีอาการหูอื้อ การทรงตัวยังต้องใช้เครื่องช่วยพยุง และทำกายภาพบำบัดควบคู่กันไปด้วย พร้อมกันนี้ระบุว่า นายราเมศ จะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในเร็วๆ นี้   

ส่วนการสอบปากคำหากพนักงานสอบสวน ต้องการจะขอเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมอีกในภายหลัง ทางโรงพยาบาล จำเป็นต้องสอบถามความเห็นจากแพทย์เจ้าของไข้ และตัวคนไข้ ว่ามีความพร้อมที่จะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์