ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 12 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับศาสนา เกี่ยวกับวัดวาอารามต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานธุรกิจใดๆรอบคอบไว้ให้มาก เงินทองหาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคดีทางการเงินให้ชื่นใจเล่น กู้ยืมเงินใครผ่านตลอดได้รับความเชื่อถือมากในความสัตย์ซื่อ รับผิดชอบ และตรงไปตรงมา คนที่มาหลงรักหาเรื่องเข้ามาทำความรู้จัก มาเย้าแหย่ แต่กลับทำให้อารมณ์บูด เพราะดันทะลึ่งไม่มีกาละเทศะ สงสารเขาเถอะ ดีๆใส่กันไว้ จะได้มิตรใหม่ที่คบหาไปอีกยาวนาน

เกิดวันจันทร์

โอกาสเสี่ยงได้ผลตอบแทนคุ้มวิ่งเข้ามาหาแล้ว แต่ความหุนหันพลันแล่นจะแทรกมาเป็นยาดำจึงต้องควบคุมสติให้มั่น แยกแยะข้อมูลต่างๆ ให้ชัดเจนก่อนจะตัดสินใจ มิฉะนั้นโชคดีกลายเป็นโชคร้าย นั่นขึ้นกับการพิจารณาสิ่งใดๆจากฐานข้อมูลที่เป็น “ข้อเท็จจริง” อย่านำเอาอารมณ์รัก-ชังของตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องให้มาก มองทุกอย่างตามที่มันเป็นของมันจริงๆแล้วก็ “นอนรอ” ให้โอกาสหล่นทับได้เลย ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องรักจะพาเงินมาให้

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะค่อยๆทุเลาเบาปัญหา วันนี้แข็งแรงฟื้นกำลังพร้อมจะลุยงานหนัก แต่ก็ขอให้วางใจอย่างหนักแน่นพร้อมกันไปด้วยเพราะเป็นวันที่ใจจะหวั่นไหวท้อถอยได้ง่าย อย่าสนใจคำนินทานัก คนริษยาจะหาเรื่องด่า ทำอะไรมันก็ด่าทั้งนั้น จงมั่นใจในความดีและความถูกต้อง การประสานงานในวันนี้ขอให้ใช้ความนุ่มนวลและเมตตาธรรมจะทำให้ผ่านได้ทุกปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ในเรื่องรักแล้ว วันนี้ฤกษ์ดีอย่างยิ่งสำหรับการเข้าไปฉอเลาะให้คนถูกใจเกิดอาการตัวอ่อนหัวใจหลอมละลาย…สาวๆไปหาใครด้วยอารมณ์ประมาณไป “สึกพระ” รับรองไม่ผิดหวังแน่ เผลอๆจะตระหนกอย่างสาหัสที่เจอลูกสวนกลับมาชนิดปากว่ามือถึง…มือไวเป็นมือลิงซะด้วย ฉะนั้นดูทางหนีทีไล่ให้ดี อย่าชะล่าใจไว้วางใจเกินกว่าเหตุเป็นอันขาด เรื่องเงินควักยากๆหน่อยจะเสียมากกว่าได้ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ยังเหนื่อยอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังสนุกสนานกับการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องลงมือลงแรงอย่างหนัก ใครมาช่วยก็ไม่ถูกใจหมั่นไส้เขาไปซะอีก มีโชคจากงานเกษตรปลูกต้นไม้ใบหญ้า หรือการก่อสร้างต่างๆ หาซื้อบ้านทำความสะอาดบ้านช่อง ส่วนความรักนั้นระวังอย่าไปเคร่งเครียดมากนัก ทำใจสบายๆเถอะ อย่าไปบังคับใคร ลมย่อมเลือกทางพัดได้เอง

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะที่จะป่วยไข้ง่าย และมักต้องไปทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก ถูกโฉลกกับการทำงานประเภทให้ความคิดโดยไม่ต้องออกหน้า มีจังหวะได้พบเพื่อนเก่าที่มาช่วยกันระดมความคิดวางแผนวางโครงการต่างๆ ดูเรื่องเอกสารให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะมีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่บางอย่าง ต้องช่วยเหลือลูกหลานบริวารซะเยอะมากกว่ารับจากเขา สิ่งดีคือวันนี้ผู้ใหญ่ให้คุณ งานด้านกฎหมาย วิชาการเดินหน้าได้แต่เรื่องรักยังจืด

เกิดวันศุกร์

ดีในเรื่องหาเงินนะวันนี้ ไม่ฝืดไม่เคือง ข่าวคราวจากญาติมิตรจะมาถึงพร้อมกับโชคที่เป็นทรัพย์ หรือโชคที่ให้ผลกับจิตใจ ขอเพียงแต่อย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ามุ่งจะตอบสนองใครต่อใครแบบ “บริการทุกระดับประทับใจ” เท่านั้น พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ คนรับจะรับชนิดเหนื่อยแทบกระอักเลือดเอาเลย

เกิดวันเสาร์

ระวังอุบัติเหตุทางอารมณ์เอาไว้บ้าง เพราะถึงมันจะเป็นการกระทบกระทั่งนิดๆ แต่โอกาสที่เรื่องจะยืดเยื้อคาราคาซังมันจะทำให้เหนื่อยหน่ายเกินไป พบปะใครเป็นการส่วนตัวอย่าพยายามเน้นลวดลายลีลาให้มันจัดนัก…ให้พยายามเปิดหัวใจไว้มากๆ ความจริงใจจะทำให้ประสบความสำเร็จได้สูงกว่า ระวังจะมีเหตุหักๆพังๆเรื่องรถ บ้าน หรือทะเลาะกับผู้ใหญ่เสียใจเพราะสิ่งเหล่านั้นได้ ส่วนเรื่องเงินผู้หญิงให้โชค


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์