สลดพี่สาววัย 80 ตามหาน้องชายสมองเสื่อม 3 วัน เจอเป็นศพลอยอืดถึงกับปล่อยโฮ

สลดพี่สาววัย 80 ตามหาน้องชายสมองเสื่อม 3 วัน เจอเป็นศพลอยอืดถึงกับปล่อยโฮ


สลดพี่สาววัย 80 ตามหาน้องชายสมองเสื่อม 3 วัน เจอเป็นศพลอยอืดถึงกับปล่อยโฮ

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พิทยา คงเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาทได้รับแจ้ง จากนายธีระ หนูคำ อายุ 60 ปี ยาม รปภ.บ่อบำบัดน้ำเสียเทศบาลเมืองชัยนาท พบศพในบ่อบำบัดน้ำเสียเทศบาลเมืองชัยนาท ที่บริเวณหมู่ 4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ชันสูตรศพหาสาเหตุการตาย   

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพชายร่างใหญ่ ลอยอืดในบ่อบำบัดน้ำเสีย จึงขอความร่วมมืออาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพขึ้นมา ขณะดึงขึ้นมาพบมีเสื้อสีแดงและปลอกสายไฟกำแน่นอยู่ในมือศพ จากการตรวจสอบ ในกระเป๋าเสื้อพบก้อนหิน 4 ก้อน เงิน 1 บาท  ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบขยะและก้อนหินเต็มกระเป๋าทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสำเริง อินทรโลหิต  อายุ 60 ปี อยู่หมู่ 12 ต.ตลุก อ.สรรพยา

 นางจำรูญ เทศเผือก อายุ 80 ปี อยู่หมู่ 12 ต.ตลุก อ.สรรพยา ทราบข่าวน้องชายเสียชีวิต จึงเดินทางมาตรวจสอบยืนยันว่าเป็นน้องชายคนละพ่อ กล่าวว่า ได้เดินทางตามหาน้องชายมา 3 วันแล้ว ขณะที่ตัวเองก็เพิ่งถูกรถชนมา ปกติจะมีคนบอกว่าน้องชายไปไหนแล้วก็จะพากลับบ้านเป็นประจำ ปกติจะอยู่ที่ศาลาบริเวณเขื่อนเจ้าพระยา ตอนนี้อากาศเย็นกลัวน้องจะหนาว เมื่อไม่พบก็ได้ตามหามาตลอดจนถึงวันนี้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว น้องชายเคยทำงานที่กรุงเทพฯ เคยมีครอบครัวแล้วเลิกรากันไป ขณะที่อยู่กรุงเทพฯ ประสบอุบัติเหตุรถชน ทำให้สมองเสื่อม กลับมาอยู่บ้าน ตนก็ต้องคอยดูแลตลอดเวลา เพราะจำอะไรไม่ได้ หากเดินออกจากบ้านแล้วจำทางกลับบ้านไม่ได้ ต้องคอยตามกลับบ้านทุกครั้ง เวลาไปไหนไม่เคยขึ้นรถจะเดินไปเรื่อยๆ

 เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตนำผ้าไปซักในบ่อบำบัดมีความลึกประมาณ 5 เมตร แล้วลื่นไถลตกลงไป ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์