เมียเครียดผัวควงสาวหนีเที่ยว ปีนหลังคา-มีดจ่อคอลูก 9 เดือน ‘พ.ต.ท.’เข้าช่วยเลือดสาด

เมียเครียดผัวควงสาวหนีเที่ยว ปีนหลังคา-มีดจ่อคอลูก 9 เดือน ‘พ.ต.ท.’เข้าช่วยเลือดสาด


เมียเครียดผัวควงสาวหนีเที่ยว ปีนหลังคา-มีดจ่อคอลูก 9 เดือน ‘พ.ต.ท.’เข้าช่วยเลือดสาด

 เมื่อเวลา 08.35 น. วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.พอทัย ลือชา ร้อยเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งแม่ใช้มีดจี้คอลูกอยู่บนหลังคาร้านอัพเกรดเกมส์ ตั้งอยู่เลขที่ 232/3 ถ.วาริน-ศรีสะเกษ ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จึงพร้อมหน่วยกู้ชีพและหน่วยกู้ภัยนำรถพยาบาล พร้อมเบาะลมมากางป้องกันตกลงจากหลังคาได้รับอันตราย

 ต่อมาทราบชื่อ แม่ที่ก่อเหตุว่า น.ส.นิราชลักษณ์ ทองคลึง อายุ 29 ปี ใช้มีดพกสั้นปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้ว ถือด้วยมือขวากวัดแกว่งไปมา บางครั้งก็เอามีดมาจี้คอ ด.ญ.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 9 เดือน บุตรสาว เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขึ้นไปเกลี่ยกล่อมเข้าใกล้ตัว

 สำหรับสาเหตุเนื่องจาก น.ส.นิราชลักษณ์ทะเลาะกับสามีที่เปิดร้านเกมส์ ซึ่งไปเที่ยวกับหญิงอื่นต่างอำเภอ จึงนั่งดื่มเหล้าคนเดียวจนรุ่งเช้า แล้วนำลูกปืนขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคาร้านประท้วง จนเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้นำลูกลงมา แต่ น.ส.นิราชลักษณ์ที่มีอาการเมาสุราไม่ยอม

 ต่อมา พ.ต.ท.สุทิน สะเดา รอง ผกก.ป.พร้อมชุดสายสืบนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบรวม 5 นาย ปีนขึ้นไปคุยกับ น.ส.นิราชลักษณ์ บนหลังคา พร้อมออกอุบายโทรศัพท์ติดต่อไปหานายอนุชา ทองคลึง สามี ซึ่งกำลังเดินทางกลับจาก อ.โขงเจียม โดยพยายามให้ผู้ก่อเหตุมารับสาย แต่ไม่สำเร็จ กระทั่ง ด.ญ.เมย์ร้องหิวนม เจ้าหน้าที่ชงนมใส่ขวดแล้วนำไปให้

 เมื่อเข้าใกล้ตัว น.ส.นิราชลักษณ์ก็ฉวยโอกาสเข้าจับตัวไว้ พร้อมดึงเอาตัว ด.ญ.เมย์ออกจากแม่ ก่อนนำตัวสองแม่ลูกส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจ ซึ่ง ด.ญ.เมย์ไม่มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการตกใจที่มีคนจำนวนมากมารุมล้อม ส่วน น.ส.นิราชลักษณ์ มีอาการเครียด แพทย์รับตัวไว้บำบัดอาการเครียด

 ส่วน พ.ต.ท.สุทิน ที่กระโดดเข้าล็อกตัวเป็นคนแรก และแย่งเด็กออกมาถูกตะปูหลังคาทิ่มทะลุสีข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์จึงช่วยทำบาดแผลให้ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณเกลี่ยกล่อมอยู่นานประมาณ 45 นาที



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์