ดวงประจำวันที่ 24 ก.พ.50

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่สูงส่งมั่นคง แม้นเกิดหลังเขาก็ต้องมีโอกาสเข้ามาเรืองรุ่งใหญ่โตในเมืองใหญ่

ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดังเหนือน้องพี่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องมีคนทั้งรักและนับถือมากยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจกับศิลปะทั้งหลาย งานบุญการกุศลก็เสมอต้นเสมอปลาย เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง ด้วยความดีงามของจิตใจจึงได้ครองคู่ กับคนยศใหญ่ ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นนักแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองหากอู่กับที่ ไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใสสบายอกใจ ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้ก็ถึงมือมาไม่ยากนี่ ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาบ้างหนา



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เบื้องหลังหลายอย่างทำท่าจะต้องบานปลาย หรือเกิดยุ่งเหยิงเข้าใจยากต่อกัน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้การต่อรองอันใดกับใครก็มักเกิดมุมกลับร่ำไป คนรักคู่ครองก่อปัญหาให้คิดมากเสมอละ



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใครยากนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจด้วยซี ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่มักเจอคู่แข่งคนคิดแย่งปวดขมอง เดินทางไปข้างหน้าห่วงด้านหลัง สุขภาพฟันกระดูกต้องระวังมันเป็นปัญหาน่ะ



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์ทางจิตใจ หรือไม่วายที่จะต้องหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง การต่อรองเรื่องใดกับใครหากหุนหันต้องเป็นรองเขา ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักวัยและฐานะคือตัวแปรสำคัญยิ่ง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อ่อนอกเพลียใจหรือไม่ค่อยจะแน่ใจกับปัญหาสิ่งแวดล้อมสมใจ ท่านเองต้องกล้าเสี่ยงสู้จึงถึงฝั่งสมใจทุกอย่าง มัวแต่เกรงใจเขาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานเงินทองมรรคผลแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อดไม่ไหวที่ยังคงระแวงและสงสัย บางเรื่องบางอย่างก็เกิดน้อยเนื้อต่ำใจตนไร้เหตุผลกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบกาย ลาภผลเงินทองกว่าตกถึงมือมาก็เหนื่อยหน่อย เรื่องรักหากไม่คิดมากเอาแต่ใจก็แสนสุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์