กระบะชนเก๋ง กลางสะพานข้ามแยกเกษตร-ไฟไหม้ลุกท่วม!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 5 ม.ค. ร.ต.ต.ณัฎฐ์พัฒน์  พึ่งจาบ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนรถเก๋งที่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกเกษตร ด้านหน้าสำนักงานกรมที่ดิน ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม หลังรับแจ้งรุดไปเกิดเหตุ

ที่บริเวณกลางสะพานพบรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแม็ค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒฐ 5474 กรุงเทพฯ ด้านท้ายรถบรรทุกน้ำดื่มมาเต็มคัน สภาพด้านหน้ารถพังยับ  มี นายณรงค์ เดชรอดสกุล อายุ 35 ปี คนขับ และนางโสภา  ภรรยานั่งข้างมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ใกล้กันพบรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ฎศ 3854 กรุงเทพ สภาพหน้ารถถูกชนยับ ส่วนท้ายรถถูกชนจนยุบเข้าไปถึงถังแก๊สเชื้อเพลิงและมีแก๊สรั่วไหลออกมา  และเกิดระเบิดขึ้น ทำให้เพลิงลุกไหม้รถทั้ง2คัน โดยที่รถมาสด้า 3 มีผู้ติดอยู่ภายใน ทราบชื่อ  พ.ต.ท.วรากร วิทยาบำรุง  ผบ.ร้อย กก.อก .ตชด 134 กาญจนบุรี  และ พ.ต.ต.นพพร กวาวหนึ่ง  ผบ.ร้อย (สบ2) กก.ตชด33  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลเมโย หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดการจราจร บริเวณสะพานข้ามแยก ทั้งสองฝั่ง  พร้อมประสานงานรถบรรเทาสาธารณะภัยมาทำการฉีด

 ด้าน ร.ต.ต.ณัฎฐ์พัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบนายณรงค์ ผู้ขับขี่รถปิกอัพได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน พร้อมด้วยภรรยา ได้ตระเวณส่งน้ำดื่มตามร้านค้าในกรุงเทพ จากนั้นก็ ขับรถขึ้นสะพานข้ามแยก  มุ่งหน้าเกษตรเมื่อมาถึงกลางสะพานพบรถเก๋งมาสด้า 3 คู่กรณี ขับรถสวนมาลักษณะส่ายไปมาก่อนที่จะชนราวสะพานฝั่ง ทางด้านขวาและหมุนมา  จนทำให้รถตนเองที่ขับมาเบรคไม่ทัน ชนท้ายรถมาสด้า อย่างจัง และเกิดเพลิงไหม้ขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้ามาช่วยเหลือ คนบนรถมาสด้า

สำหรับอาการของพ.ต.ท.วรากร วิทยาบำรุง ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมโยเนื่องจากได้รับบาดเจ็บกระดูกชายโครงหัก กระดูกไหปลาร้าหัก ส่วนพ.ต.ท.นพพร กวาวหนึ่ง กระดูกซี่โครงหักและมีอาการฟกช้ำหลายแห่ง โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า ทางผุ้ขับขี่รถมาสด้า3 อาจจะหลับในกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางด้านบน และ สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อทราบถึง สาเหตุการชนครั้งนี้  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์