วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.5มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.5มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 แรม 8 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ดินฟ้าอากาศยังปรวนแปร ทำให้เราๆ ท่านๆ มีอารมณ์ปรวนแปรไปด้วย ที่คิดว่าจะสำเร็จจะพลิกล๊อก การเข้าหุ้นลงทุน ต้องรอบคอบหาข้อสรุปได้ยาก การเดินทาง ต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ความรักยังอยู่ในสภาวะกดดัน คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ควรเตรียมตัวกับงานที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง จะมีเรื่องคำพูดที่ไม่ถูกหูกับคนใกล้ชิด แต่จะได้ความคิดดีๆ ทำให้คุณมีสติมากขึ้น คุณจะเดินทางอย่างสนุกกับครอบครัว ได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณศรัทธา ความรัก จะชื่นบานสานสัมพันธ์กับคนรักอย่างดี


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะหันหน้าหาใครดูไม่เป็นอย่างที่คิดนัก แต่ไม่เป็นไรสักพักใหญ่คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เหมือนเดิม จะเดินทางอย่างเมามันสนุกสนาน ต้องระวังสุขภาพจะอ่อนล้าร่วยแรงได้ การเงิน สะพัดสะบัดออกเป็นระลอกให้ใจหาย ความรัก จะชื่นบานคนรักยังเอาใจ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะเอ่ยปากกับใครต้องมีวาทศิลป์อย่างจริงใจและจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ที่ใส่ใจแต่ไม่เปิดเผย แต่คุณเองจะไม่ค่อยปลอดโปร่งนักกับคำพูดของผู้หวังดีประสงค์ร้าย การเงิน เงินสดยังผ่านมือถึงไม่ล้นเหลือ ความรัก ถึงจะสุขๆ ดิบๆ ก็ยังมีหวานให้ได้ชื่นใจ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะวางแผนอะไรต้องเริ่มต้นอย่างมีสติ รอเวลาอีกนิดจะมีคนมาช่วยคิดให้และลดอัตราการเสี่ยงของคุณได้ เดินทางยังจะสนุกและเมื่อยล้า เพื่อนฝูงจะหาเรื่องให้ปวดหัว การเงิน ไม่สบอารมณ์เพราะเงินไม่สะพัดเท่าเดิม ความรัก คนที่มีควรรักษาให้ดีก่อนถูกมือดีมาสอยไป


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน แววแห่งความมีโชคยังฉายอยู่ ต้องอดทนและขยันเป็นหลายเท่าถึงจะเข้าตากรรมการ ผู้ใหญ่และบริวารในบ้านจะออดอ้อนให้คุณดูแล การเงิน ยังรับง่ายจ่ายคล่องต้องซื้อของอย่างละเอียดเพราะ อาจถูกเจียดจนกระเป๋าแฟบ ความรักลุ่มๆ ดอนๆ ถนอมน้ำใจกันไว้ จะดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เรื่องที่คุณใฝ่รู้จะได้รับคำแนะนำเป็นอย่างดีจากเพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ ควรเปิดใจรับจะมีผลดีในวันหน้า ที่ช้าคือบริวารไม่ทันใจแถมยังใส่ใจงานน้อยลง การเงิน เทกระเป๋าอย่างสนุก จะทุกข์มากขึ้นถ้าใช้เงินไม่เป็น ความรัก ไม่มีคำว่าผิดหรือถูก แต่กระดูกที่แขวนคอไว้ต้องรับผิดชอบ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะได้คำชมจากคนทั้งหลาย ควรระวังคำพูดของคุณที่ไวเกินไป จะเป็นเหตุบั่นทอนความคิดความอ่านของคนใกล้ชิดได้ จะพบเพื่อนฝูงที่ยุ่งๆ แต่มีความสุข การเงิน ต้องอดออมกันใหม่เพื่อใช้ในวันหน้า ความรัก คนดีที่มีอยู่ควรรู้ค่า คนซ่าๆ จะสนุกแต่ไม่นาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์