ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 7 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร ปลูกบ้าน ปลูกศาล จัดการเรื่องที่ดิน ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงที่หากอยู่เฉยๆในเรื่องรักๆใคร่ๆได้ ชีวิตจะสงบและสบายมากๆเลย เรื่องที่เข้ามาพัวพันอยู่ มักทำความรุงรังทางอารมณ์ให้มาก คนมีคู่แล้วหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีความรักมักคิดไปในทางให้ใจเหี่ยวและเชือดเฉือนวิวาทกันง่าย ลุยไปจีบใครก็เจอกำแพงขวางหน้า การติดต่อประสานงานกับธุรกิจระยะไกล กับชาวต่างชาติมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด ระวังแต่เรื่องความใจร้อนของตัวเอง การไม่ยอมลดราวาศอกจะทำให้พาตัวไปสู่ปัญหาหนักๆได้

เกิดวันจันทร์

หากต้องการศึกษาหาความรู้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่ มักมีเรื่องรักๆมาพัวพัน แต่จะนำความปวดกระบาลแถมมาด้วยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญเหลือเกิน….ประมาณพยาธิตัวตืดคอยกัดคอยตอดลำไส้ หรือเห็บเหาไรเล็นที่แฝงฝังทำความรำคาญใจให้ไม่จบสิ้น อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้ หนีไม่พ้น วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน แต่การประสานงานเรื่องอื่นไม่ดีเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคทางด้านการเงินมาเคาะประตูปังๆ ให้เห็นๆ อะไรที่คิดว่าชวดไปแล้ว จะพลิกล็อคกลับมาทำความชื่นใจให้ ผู้หญิง หรือคนมีจริตนิ่มนวลแบบผู้หญิงจะเป็นที่พึ่งทางการเงินได้ในวันนี้ แต่การประสานงานต่างๆไม่ค่อยดีนัก จะวิวาทกันง่าย คนมีคู่แล้วความรักไม่ดีเลย มีแต่เรื่องร้อนๆเข้ามาตลอด คนโสด อย่าเพิ่งดิ้นรนหาใครมาสร้างความอบอุ่นให้เลย อย่าเที่ยวสุ่มสี่สุ่มห้าไปซบอกใคร มีแต่เรื่องปวดกระบาล กลับไปกอดหมาตัวอุ่นๆที่บ้านเถอะ มันเดือดร้อนน้อยดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เหมือนไปชาร์จแบตเตอรี่มาเต็มพลังชีวิต พร้อมที่จะลุยไปข้างหน้ามีกำลังแรงในการคิดทำอะไรใหม่ๆ การประสานงานต่างๆดีถึงดีมาก ผู้ใหญ่นำโชคทางการเงินมาให้ การงานดีสำหรับการติดต่อกับต่างชาติ ธุรกิจระยะไกลจะขยันขันแข็ง พร้อมลุยปัญหา ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะอาการปรูดปราดฉับไวเกินพอดีของตัวเองด้วย ความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังคนไม่จริงใจด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ระวังจะเห็นเรื่องร้อนๆร้ายๆเป็นของเย็นของดี ไตร่ตรองให้ดีๆ อย่าให้ความโลภขึ้นหน้า กับคนที่หิวตลอดเวลานั้น อยู่ห่างๆและเลี่ยงปัญหาการกระทบกระทั่งดีกว่า นั่งพูดกันมากมีแต่เรื่องเปล่าๆ ยิ่งสำหรับศัตรู คนเหม็นหน้า จะยิ่งหมั่นไส้คุณเป็นพิเศษ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้น แต่เรื่องรักคนรักยังช่วยเรื่องสติปัญญาได้ช่วยให้ความคิดดีๆ ช่วยเป็นกำลังใจที่ดีได้ ส่วนคนโสด จะอิ่มใจ ไม่ได้ต้องการใคร

เกิดวันศุกร์

คนมีลูกลูกจะพาเรื่องชื่นใจมาให้มาก คนโสดเป็นจังหวะที่จะได้รับการยกย่องชื่นชม มีคนแสดงออกถึงความปลาบปลื้มในความสามารถ คนที่ห่างเหินกับพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่เป็นจังหวะดีที่จะมาประสานสัมพันธ์กันใหม่ การประสานงานต่างๆวันนี้ปลอดโปร่งมาก ดีสำหรับการติดต่อทำสัญญาเรื่องรถเรื่องบ้าน ความรักไม่ค่อยดีนัก อยู่ใกล้กันมากจะกระทบกระทั่งกันง่าย

เกิดวันเสาร์

โชคทางความรักพุ่งตรงเข้ามาหาอย่างชนิดเอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ หันหนีก็ไม่ได้ ลองลุยดูเถอะเป็นจังหวะดีเชียวล่ะ คนที่เข้ามาหาช่วงนี้จะมาปลื้มอย่างแรง แต่ระวังจะเป็นความสัมพันธ์แบบไฟไหม้ฟาง คือมอดได้รวดเร็วทันใจดีแท้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ทำได้ดี ต่อรองไม่เสียเปรียบ แต่ผู้ใหญ่ไม่ให้คุณ ออกจะขวางหูขวางตาอยู่พิกล


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์