ฮือฮา พิธีกรหญิงดังสุดลามก พยายามอมนกเขาเพื่อนผู้ประกาศ

ฮือฮา พิธีกรหญิงดังสุดลามก พยายามอมนกเขาเพื่อนผู้ประกาศ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ม.ค.ว่า ชาวอเมริกันทั่วประเทศต้องช็อกกับพฤติกรรมของนางแคธี่ กริฟฟิน พิธีกรดังของซีเอ็นเอ็น ซึ่งขึ้นว่าชอบช็อกคนดูมาตลอด 6 ปีนับแต่เธอเป็นพิธีกรข่าวให้ซีเอ็นเอ็น โดยล่าสุดขณะรายงานข่าวรับปีใหม่ 2013 เธอได้ทำท่าพยายามจะ"อมจ้าวโลก"ของนายแอนเดอร์สัน คูเปอร์ เพื่อนพิธีกรข่าว เพื่อแซวเขาว่า เขากำลังมีอารมณ์ทางเพศเพราะเป้ากางเกงตุง ขณะที่นายแอนเดอร์สันได้พยายามจะกลบเกลื่อน โดยพูดเรื่องวิกฤต"หน้าผาการคลัง"ของรัฐบาลสหรัฐขึ้นมา แต่นางแคธี่ กลับพูดว่า เธอคิดว่ามันน่าจะเป็น"หน้าผาช่วยตัวเอง"มากกว่า


รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา ผู้ชมชาวอเมริกันต้องช็อกมุขตลกของนางแคธี่มาตลอด รวมทั้งพฤติกรรมห่าม ๆ ของเธอ ซึ่งซีเอ็นเอ็นมองว่าสิ่งนี้เป็นจุดขายของเธอ และก่อนรายการถ่ายทอดสดดังกล่าว นายแอนเดอร์สัน ซึ่งคิดไว้แล้วว่าเขาจะต้องเจอมุขตลกของนางแคธี่เพื่อนร่วมงาน ได้ทวิตข้อความว่า เขาได้รอคอยวันปีใหม่กับแคธี่ด้วยความพยายามระงับอารมณ์กลัวมุขตลกของเธอ และเขาต้องขอโทษล่วงหน้าต่อผู้ชมหากเห็นว่าเธออาจจะมีพฤติกรรมเล่นตลกกับเขา หรือพยายามจะจูบเขา ขณะที่นางแคธี่ทวิตกลับว่า เธอจะล้อเล่นกับเป้ากางเกงของนายแอนเดอร์สัน


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวมะกันจำนวนมากต่างแสดงความไม่พอใจต่อพฤติกรรมของนางแคธี่ผ่านเครือข่าย ชุมชนออนไลน์ และต่อว่าซีเอ็นเอ็นที่ปล่อยให้เธอเป็นพิธีกรรายการโดยไม่ปลดเธอ ทั้งที่เธอมีประวัติชอบแสดงพฤติกรรมห่ามทะลึ่ง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์