กระเทยโหดหลอกแม่เฒ่าวัย60ทุบหัวล้างหนี

กระเทยโหดหลอกแม่เฒ่าวัย60ทุบหัวล้างหนี


สุดโหดกระเทย หลอกแม่เฒ่า วัย 60 ทุบหัว หวังฆ่าล้างหนี้ปีใหม่ข้ามจังหวัด

ร.ต.ต.รงค์  เรืองตระกูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุ มีหญิงสูงอายุถูกทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องพักเช่าที่ 5 ชั้น 3 ของนครอพาร์ตเมนต์ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามวัดชัยประสิทธิ์ ถ.ชัยประสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางรัชนี  ชัยสิทธิ์ อายุ 60 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 259 ม.10 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ถูกจับมัดมือมัดเท้า มีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกาย

แม่เฒ่า ให้การว่าสาวประเภทสอง ที่อ้างว่าชื่อ นายกชกร โคตรเมือง เป็นคนหลอกพามาจาก จ.หนองคาย เพื่อมารอรับเงินที่สาวประเภทสองรายนี้ อ้างว่าขอยืมไปให้เพื่อนมาช่วงกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 50,000 บาท และนัดจะชดใช้ภายในไม่เกินสิ้นปีใหม่นี้  ซึ่งแม่เฒ่า ยังถูกขโมยทรัพย์สินที่นำติดตัวมาด้วย เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำ หนักอีก 1 บาท และเงินในกระเป๋าอีกกว่า 5,000 บาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เร่งติดตามหาหลักฐานในพื้นที่ ทั้งภาพวงจรปิด หาคนร้ายสาวประเภทสองรายนี้เป็นการด่วนแล้ว ซึ่งอาการเบื้องต้นของแม่เฒ่าที่ถูกหลอกข้ามจังหวัดครั้งนี้ หลังให้การต่อเจ้าหน้าที่ ยังมีอาการน่าเป็นห่วง สมองบวม ค่อนข้างสาหัส และยังไม่สามารถให้การอะไรเพิ่มเติมได้ และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิอย่างใกล้ชิดอยู่ในขณะนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์