วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.31ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.31ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศทั่วไปค่อนข้างแจ่มใส จะมีข่าวคราวด้านบวกและลบควบคู่กันไป ควรใช้วิจารญาณในการฟังและเชื่อถือ ไม่เหมาะแก่การดำเนินกิจการงานใหม่ๆ การพบปะพูดคุยสังสรรค์ก็ควรสำรวมระวังและอย่าประมาทในการเดินทาง การคนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลเพราะ วันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง และสีส้ม

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะก้าวหน้ารับปีใหม่ได้ ควรสร้างพลังให้ตัวคุณอย่างมีคุณค่า จะคว้างานที่มีกำไรงามได้สมใจ ต้องเคารพผู้มีพระคุณและผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องดูแลให้ท่านอุ่นใจ จะเดินทางไปไหนต้องใส่ใจให้รอบคอบก่อนออกจากบ้านที่อยู่อาศัยและยานพาหนะ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะสนุกได้กับความสงบที่พบทางธรรม และจะกลับมารุ่งต้องพึ่งหัวใจที่แกร่งกล้าเด็ดเดี่ยวจะไม่เสียเปรียบใครถ้าคุณรอบคอบในการดำเนินชีวิต ที่คิดจะไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูอาจารย์ และผู้ใหญ่ ต้องทำใจให้โปร่งใสและตั้งใจจริง คุณจะได้สิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ควรตั้งรับความสำเร็จในปีหน้าฟ้าใหม่ได้ ต้องเข้าใจความเป็นจริงของชีวิตของคุณและผู้คนรอบข้าง และรู้จักเมตตาและให้อภัย จะได้สิ่งที่หวังดังเป้าหมายต้องให้ความจริงใจกับทุกคน จะเดินทางไกลควรตรวจสอบความเรียบร้อยของผู้ขับขี่และยวดยานพาหนะ

          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่เบิกบานงานหนักจะคุ้มค่าฟ้าเปิดทาง สวรรค์เป็นใจสักที ควรเคารพผู้ใหญ่ที่มีพระคุณและญาติพี่น้องบริวารต้องประสานกันด้วยความรักและห่วงใย จะสนุกสนานอย่างไรอย่าลืมกราบไหว้คุณพระคุณเจ้าให้ท่านคุ้ม ครอง ใส่ใจความปลอดภัยที่เรือนชานและยวดยานพาหนะขณะเดินทาง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะมีโชคช่วยให้รวยได้ต้องมีน้ำใจกับพ่อแม่ ครูอาจารย์ ต้องสร้างทานให้เข้มข้นคือญาติพี่น้องและลูกหลานของคุณเอง ควรกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือไว้ให้มั่น อย่าประมาทในชีวิต จะฝันอะไรจะได้สำเร็จต้องมานะอดทน ผลดีจะตามมา

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะแช่มชื่นได้ระรื่นในปีใหม่ที่ผ่องใส ต้องทำใจและมุมานะอย่างอดทนจะพ้นคำว่า แพ้ได้ชัวร์ ที่แน่ๆ ต้องกราบผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณ ก่อนทำบุญและทานกับคนในบ้านและนอกบ้าน จะก้าวเท้าเดินทางต้องกราบไหว้ท่านผู้ใหญ่และเจ้าที่ จะได้เป็นศรีแก่ตัว

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะขยับจากชั้นเซียนแนวบู๊หรือแนวบุ้นได้ไม่ยุ่งยาก เพียงมุ่งมั่นอดทนและขยันให้สุดๆ คุณจะหลุดจากบ่วงมาร สิ่งที่ควรเป็นอย่างที่เห็นคือ การดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่และครอบครัวที่ใกล้ตัวให้ใกล้ชิดกว่าเดิม จะเพลิดเพลินกับคนหมู่มากต้องระวังความปลอดภัย อย่าประมาท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์