ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง และผู้หญิงเป็นใหญ่ มีบทบาทสูงในการตัดสินใจ แต่เป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ไฟไหม้ งานเสี่ยงภัยจะพบอันตรายง่าย วันนี้เรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ได้ดังใจ เรื่องยุ่งๆซวยๆมักมาจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ เพราะทิศพายัพเป็นกาลกิณี ส่วนการหาเงินมุ่งหน้าลงใต้จะสมปรารถนา ผู้ใหญ่สนับสนุนมากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก แถมยังต้องอุ้มชูลูกหลานบริวาร ควักกระเป๋ากันมือเมื่อย ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ หากไม่เจ็บตัวก็นับมาโชคดีมากแล้ว การเงินในวันนี้ต้องระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ เอาไปเล่นพนันจะเจ๊งไม่เป็นท่า ส่วนความรักนั้นอยู่เฉยๆจะปลอดภัยทั้งทางกายและใจมากกว่า

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีในการอยู่ใกล้ผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนอุ้มชู แต่คุณก็เหนื่อยด้วย จำดีๆ ของฟรีไม่มีในโลก ยังมีโอกาสที่จะได้รับการยกย่องชื่นชม ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรอบข้างปลื้มใจอิ่มใจ และขอให้มั่นคงในศีลในธรรมในความยุติธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง การเงินยังเดินหน้า ทั้งจ่ายออกเพื่อลงทุนหนักๆและรอรับผลตอบแทนที่จะเข้ามาคุ้มค่า ความรักนั้นบอกได้ว่าไม่ค่อยสุนทรนัก อยู่ใกล้กระทบกัน หรือรักแล้วมีเหตุเสียเงิน ที่โสดยังต้องนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว ไม่มีอะไรมาให้ลุ้น

เกิดวันอังคาร

ได้ทำงานลงมือลงแรงด้วยตัวเอง และจะก้าวหน้าดังหมาย แต่ระวังจะทำหนักเกินกำลังจนหมดสภาพได้ง่ายๆ ยังมีอำนาจในตัวสูง คนรักและแฟนจะปลื้มและเชื่อมั่นในคุณมากเป็นพิเศษ ลูกหลานบริวารพร้อมช่วยให้เรื่องยุ่งผ่านพ้นไปอย่างหักไม่ยอมงอ ดังนั้นไม่ต้องลงดาบเองก็ได้ การเงินนั้นขยันๆลงแรงไม่ย่อท้อ ดอกผลถึงจะงอกเงย

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีกับการหาเงิน ได้เงิน เงินเข้าพร้อมความสำเร็จบางอย่างที่ชวนปลื้มใจ แต่ก็ต้องควักต้องเลี้ยงดูอุ้มชูลูกหลานบริวารมากหน่อย อย่าเล่นพนันนอกจากไม่ได้แล้วจะหมดตัว ยังต้องระวังในการติดต่อผู้ใหญ่จะทะเลาะกระทบกันง่าย ยังต้องระวังโดนคนริษยาขอให้ตั้งใจสงบไว้ดีๆ เดี๋ยวพวกหอยปูอยู่ที่ปากก็ไปแล้ว ความรักนั้นคนรักมั่นใจในตัวเองมาก ต้องโอนอ่อนผ่อนตามกันไปแข็งจะเจอแข็ง หยวนๆกันเถอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีที่ร่างกายจะเริ่มฟื้นตัวแล้ว ป่วยไข้หาหมอวันนี้ อาการจะทุเลาเร็ว เรื่องเงินก็แจ่มใส ลูกหลานบริวารพาโชคพาโอกาสทางการเงินมาให้ เรื่องรักนั้นรักเก่ามาให้ลุ้น หรือมิฉะนั้นจะไปทำวิจัยไปสนใจบางเรื่อง หรือเข้าวัดเข้าวาจนหมางเมินคนรักได้ พวกยังโสดจะคิดเรื่องเงินมากกว่าเรื่องรัก

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้พร้อมจะลุยทุกเรื่อง และตัดสินใจได้เด็กขาด ไม่ค่อยแคร์อะไรซะด้วย และแรงกระทบสะท้อนกลับก็ทำอะไรไม่ได้ ดีในการจัดการเรื่องกฎหมาย การศึกษา ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือ ได้หุ้นส่วนดีเชียวล่ะ แต่สุขภาพจะอ่อนแอ และจะมีเหตุให้เงินออกมากกว่าเข้า อย่าวางใจใครในเรื่องเงิน อย่าใจอ่อน ควักแล้วจะได้คืนยาก

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้ จะให้ข้อคิดดีๆหลายอย่าง จะจัดการสะสางเรื่องยุ่งให้จบได้ การเงินถือว่าไปได้ดีมากๆเป็นวันดีของการหาเงิน ถึงขี้คร้านแต่ก็ยังมีเงินเข้ามา อะไรนำเงินเข้าจะพารอยยิ้มความปลาบปลื้มมาด้วย ความรักเป็นเพื่อนกันมาก และคนรักจะช่วยเหลือให้เรื่องค้างๆเสร็จได้เร็วขึ้น

เกิดวันเสาร์

วันนี้จะมีชื่อเสียงความสำเร็จสมดังปรารถนาที่ตั้งใจและลงมือทำ คนรักและแฟนจะปลื้มและเชื่อมั่นในคุณมากเป็นพิเศษ ลูกหลานบริวารพร้อมช่วยให้เรื่องยุ่งผ่านพ้นไปอย่างหักไม่ยอมงอ ดังนั้นไม่ต้องลงดาบเองก็ได้ การเงินนั้นขยันๆลงแรงไม่ย่อท้อ ดอกผลถึงจะงอกเงย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่าย ถ้าเสพสุราของมึนเมา จะเมาหนักเจ็บหนักกว่าปกติ เว้นๆบ้างก็ดี


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์