วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.26ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.26ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานด้านการเงิน การธนาคาร การต่างประเทศ ควรรอบคอบและรัดกุม พบปะติดต่อผู้ใด ระวังมักพบคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม คุณจะเสียเปรียบได้ บรรยากาศด้านสังคมและความรักมักมีปัญหา คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู และสีแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เรื่องยากๆ จะแก้ไขได้รอดตัวเพราะ วาทศิลป์และความมุ่งมั่นของคุณเอง การร่วมหุ้นลงทุนหรือทำธุรกิจการค้าอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง แต่คุณจะรื่นรมย์กับลูกน้องบริวารที่มีผลงานดีๆ การเงิน สะพัดด้วยรายจ่ายเกินงบ ความรัก ไม่ควรอยู่ลำพังกับคนที่ไม่ใช่แฟนตัวจริง


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน หงุดหงิดใจที่อะไรๆ ไม่ได้ดั่งใจไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องหยุดวิตกจริตและคิดให้เป็นบวก คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่จะให้ลาภ จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท การเงิน จะพร่องมือไปบ้าง ความรัก วางตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณหละหลวมมากไปหน่อยอาจพลาดได้ คุณควรลงมือจัดการงานคุณเองจะเหมาะกว่าเพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งแทงใจดำกับเพื่อนพ้องที่คิดอย่างทำอย่าง แต่คุณจะได้รับเกียรติตามอัตภาพที่พึงมีพึงได้ การเงิน และความรัก คุณจัดการบริหารรักได้อย่างดี


          คนเกิดวันพุธ การงาน ควรรอบคอบในเอกสารที่รับผิดชอบ ระวังความผิดพลาดและอาจขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ แต่เพื่อนร่วมงานจะร่วมมือให้งานเดินด้วยดี จะมีเพื่อนฝูงมาเฮฮาปาร์ตี้ก็อย่าประมาทในการดื่มกินและใช้รถใช้ถนน การเงิน เลื่อนไหลคล่องมือ ความรัก จะผูกพันรักใคร่กันมากขึ้น


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ควรวิเคราะห์เจาะลึกกับงานให้ละเอียดก่อนลุย มิฉะนั้นจะไม่ฉลุยอย่างที่หวังไว้ จะเอ่ยปากถากถางใครต้องระวังคำพูด โบราณว่า ปากมีหูประตูมีช่อง ระวังสุขภาพจะอ่อนแอง่าย การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวาจะหาเป็นก้อนใหญ่ ต้องใจเย็น ความรัก ถึงจะชี้นกเป็นไม้แต่ก็ใส่ใจกันดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เรื่องยุ่งเหยิงจะเบาลง เพราะคุณตั้งสติคิดอย่างเป็นระบบ ค่อยๆ จัดการไปที่ละเรื่องตามลำดับความสำคัญแล้วคุณจะเบาสบาย แม้แต่การเงินที่เข้าไม่ตามเป้าก็ตาม อาจมีความกังวลเรื่องยานพาหนะและที่อยู่อาศัย ต้องซ่อมแซมขยับขยาย ความรัก หวานชื่นรื่นรมย์ดี


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่เรื้อรังสางไม่ออกจะไม่ถูกถอดจากหน้าที่เพราะ ผู้ใหญ่ยังไม่ฟันธง ศัตรูจะแพ้และพ่ายไปเอง มีโอกาสขวนขวายหาความรู้ใหม่มาเพิ่มเติมได้ดี การเงิน มีโชคลาภแต่อย่ารับรองหรือค้ำประกันใคร คุณจะร้อนใจในวันหน้า ความรัก ที่ลับๆ ล่อๆ กันอยู่จะได้รู้ใจกันคราวนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์