ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีง่ายตรงข้าม ปราบปรามด้วยความรวดเร็วเฉียบขาด และเป็นวันที่ลุยงานได้ดี เงินคล่อง แต่บ่ายแก่ๆควรงดผ่าตัดใหญ่ และระวังเรื่องหลอกลวง ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายจะแข็งแรงมีกำลังดีขึ้น การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานใช้ความคิดทำเองซะอย่าพึ่งใครจะดีกว่า ผู้ใหญ่และงานวิชาการก็ยังพาน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ ความรักมีเกณฑ์เหินห่าง แต่คนรัก หุ้นส่วนก็ยังมาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง

เกิดวันจันทร์

ดีในเรื่องการออกกำลัง การดูแลร่างกาย วันนี้จะแข็งแรงขึ้น คนป่วยจะเบาปัญหา สำหรับเรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีความขยันตั้งใจแรงๆในเรื่องที่เขาจับอยู่ หรือคนจะมาปลื้มเพราะเห็นคุณค่าในความสามารถกัดไม่ปล่อยของคุณ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อทางการเงินไปได้ในทุกกรณี แต่เป็นจังหวะที่เจ้านายเขม่นไม่ค่อยวางใจนัก ขอให้ใช้ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบใช้คุณธรรมในการทำงานมากๆ ใครก็จะทำอันตรายคุณไม่ได้ ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว มีโอกาสที่จะได้พบรักหวานชื่น แถมคนรักความรักพาโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

การมีเรื่องกับใครจะส่งผลร้ายถึงเลือดตกยางออกได้ เจ็บใจจี๊ดๆได้ คนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี การเงินคล่องมือทั้งรับทั้งจ่าย ฟุ่มเฟือยสุดๆ ระวังใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน อย่าให้อยากได้สิ่งต่างๆง่ายนัก การงานพอไปได้ยังพอพึ่งผู้ใหญ่ได้ ส่วนการประสานงาน การขายตรง งานนายหน้า จะไม่ค่อยได้ดังหวัง อดทนไว้มากๆหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังคล่องมือดี การจัดการทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ ได้ทั้งจากผู้ใหญ่และจากลูกหลานบริวาร การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นได้ซู่ซ่าอย่างยาวอีกหลายยก รักเก่ารักไกลมานุงนัง มาพัวพันให้หวานชื่นสำราญดีเชียวล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือ การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆเดินหน้าทุกกรณี การงานจะเหนื่อยหน่อย เพราะประสานงานต่างๆติดต่อลงนามในเอกสารยังไม่ค่อยเรียบร้อยมักมีเหตุให้ปรับปรุงแก้ไข หรือทำอะไรเพิ่มขึ้น ส่วนการเสี่ยงโชคจะไปไม่ถึงไหน ลงแรงทำงานหนักดีกว่า ยั่งยืนกว่าฝันเรื่อยเปือยเหมือนจับลมจับแล้ง

เกิดวันศุกร์

การเงินกำลังไปได้สวย แต่มักใช้อย่างมันส์มือมากกว่ารับเข้า การมีเงินให้ใช้และมีแรงใช้เงินนับว่าดีแล้ว ถือเป็นการกระจายรายได้ ช่วยคนรอบข้างอีกวิธีหนึ่ง การงานดีสำหรับการประสานงาน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานจะพูดมากหน่อย แต่ขยันขันแข็งและพร้อมลุยปัญหา ทำหูทวนลมซะก็จะอยู่กันไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนช่วยแก้ปัญหาให้กันและกันดี

เกิดวันเสาร์

การทำงานกับผุ้ใหญ่ ติดต่อธุระของผู้ใหญ่จะทำได้อย่างมือขื้น การสอบแข่งขัน การสมัครงานมีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า การงานก็เดินหน้า ติดต่ออะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็ยังสำเร็จดี แต่อย่าหวังเรื่องคนมาช่วย ทำเองดีกว่า และระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักขยันขันแข็งช่วยเหลือกันดีในเรื่องทรัพย์สิน หากไม่ก้าวหน้าเรื่องรักจะได้นับเงินแทน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์