ดวงประจำวัน 23/02/50

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 22.03 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจกล้าหาญ ทั้งมีความคิดอ่านที่ยาวไกล มั่นคงในศาสนามีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจกับงานบุญการกุศล ตั้งตน ไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เอาใจใส่กับการศึกษา หาความรู้จนกระจ่างแจ้งจริงได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นอบอุ่นมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดหวังไว้อาจเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเราเอง และเขาอื่นด้วยซี ลาภผลเงินทองต้องเสี่ยงสู้จึงมีมา ลอยตามน้ำได้แต่มันเป็นทุกขลาภช่วงหลัง เรื่องของความรักอดระแวงคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นเช่นเดิมมา อาสาเขารับปากใครก็เปลี่ยนไปช่วงนาทีท้ายเสมอ เจอคนถูกใจต้องระวังเจ้าของเก่ายังไม่ปล่อยวางน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและ ซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าอันใดแต่ละอย่างคงลุล่วงลงเอยแค่ครึ่งกลางเท่านั้นแหละหนา ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบางนักหนา ท่านเองต้องอย่าชะล่าใจตน หรือลางสังหรณ์ยังคงมีความหมายพึงรู้ เงินทองจักอู้ฟู่ ได้ไม่นานก็แฟบตามเดิม ในเชิงของความรักเราเองต่างหาก ที่คิดมากคำนึงหลายนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้ง หลายแหล่จักต้องเป็นจริงลงตัวสมใจ ทั้งกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลและความหวังต้องเป็นจริงเกินคาด เดินทางพร้อมเป็นไปได้ทั้งไกลใกล้ รักเขาชอบใครตื๊อจึงสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา มีเข้ามารุมเร้า ท่านเองหากไม่เร่าร้อนจนเกินไปทุกอย่าง ต้องจบลงได้ด้วยดี ทั้งกิจการเราเองและเป็นพนักงานเขาอยู่ เงินทองลาภผลต้องสมประสงค์ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายที่ต้อง คิดมากหรือสงสัยหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคง ผ่านมือยากที่จะกักเก็บไว้ได้นาน ต่อรองเรื่องใดกับ ใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก ในเชิงของความรักยังคงห่วงหารายเก่าเสมอนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์