วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.22ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.22ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1 ปีมะโรง
         
 โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานโดยเฉพาะต่างประเทศ การประมูลงาน หรือสมัครงาน ไม่ปลอดโปร่งนัก ทำอะไรที่เสี่ยงๆ ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก เหมาะแก่การจัดทำพิธีกรรมตามความเชื่อต่างๆ โดยเฉพาะอุบัติเหตุเภทภัย อัคคีภัย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ซับซ้อนอย่างไรคุณก็จงตั้งสติให้สงบเพื่อสยบความวุ่นวาย ลูกน้องบริวารจะทำงานให้ผิด พลาดเพราะปัญหาเรื่องส่วนตัวเข้ามาพัวพัน ศัตรูจะสร้างข่าวเสียหายได้ การเงิน อย่าค้ำประกันใครเพราะรู้หน้าไม่รู้ใจ ความรัก มุกคุณไม่แป้กจึงไม่ต้องแบกทุกข์เรื่องรัก

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ยังไปได้สบายๆ ไม่กดดันเหมือนก่อน ควรเอาใจใส่งานประจำให้เกินร้อยเพราะจะมีคนคอยแอบจิกกัดอยู่ข้างหลังและจะพังได้เพราะคำพูดขวานผ่าซากของคุณ การเงิน ยังไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไขไม่ได้สำหรับคุณ ความรัก ปัญหาใหญ่คือ ความพร้อมของหัวใจคุณเอง

          คนเกิดวันอังคาร การงาน รับปากตกลงเรื่องใดไว้ขอให้คุณตั้งใจทำตามนั้นแล้วจะดีได้ในไม่ช้า ธุรกิจการค้าที่คุณกำลังเบิกบานอย่างคาดไม่ถึงอย่าประมาท มีโอกาสดีคุณทำงานได้เต็มที่เพราะศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลังลง การเงิน โชคยังดีมีเข้ามาเสมอ ความรัก ผู้ใหญ่ปลื้มซะอย่างก็ไม่แห้วอย่างที่คิด

          คนเกิดวันพุธ การงาน อย่าเพิ่งถอดใจเสียก่อน เพราะยังต้องเหนื่อยในการเข้าไปลุยไปคลุกกับงานอย่างเข้นข้น แต่คุณจะเซ็งเป็ดกับพวกมือไม่พายยังเอาไม้ราน้ำรวบๆ ตัว แต่อย่าเครียดมากสุขภาพจะบักโกรกได้ การเงิน จะได้เงินพิเศษที่รอ ความรัก มีปากเสียงขัดใจกันบ้างก็เรื่องรักๆ ใคร่ๆ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ควรทำงานในหน้าที่อย่างตั้งใจเพราะผู้ใหญ่ยังเฝ้ามอง โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ของส่วนรวมต้องชัดเจน คุณจะร้อนอกร้อนใจเรื่องในครอบครัว ต้องตั้งสติ การเงิน หนี้สินจะถูกทวงถามแต่จะเจรจาผ่านได้ ความรัก โอนอ่อนผ่อนตามเขาบ้างเถอะคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานหรือการเจรจาต่อรองอาจเสียเปรียบได้ ควรรอบคอบก่อนเอ่ยคำพูดของคุณ เจ้านายที่เคยคุยกันง่ายๆ จะกลับเป็นยากขึ้นกว่าเดิม ต้องทำใจ ระวังสุขภาพไว้บ้างจะพาลให้ปวดเมื่อยทั้งตัวได้ การเงิน ผลประโยชน์จะทำให้ปวดหัวได้ ความรัก วางเฉยซะบ้างกับรักที่ไม่ลงตัว

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน กิจการที่คุณคิดขยับขยายหรือที่วางแผนไว้จะพลิกผันได้โล่ จะได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่และบริวาร คุณจะได้รับกดดันในเรื่องที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะ การเงิน จะได้รับข่าวดีจากที่เคยได้พูดจากันไว้ ความรัก เริ่มต้นใหม่ได้ไม่สาย เมื่อหัวใจคุณยังมีไฟ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์