ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงรื่นรมย์ ที่เหล่านี้จะมีคนเข้าออกคึกคัก จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป้นใหญ่ เหมาะกับงานเรื่องผู้หญิง และผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องธุรกิจ ไม่ควรลงนามในเอกสารหรือตกลงข้อสัญญาใดๆ จะผิดพลาดง่าย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่อธุรกิจใดๆ ต้องรอบคอบมากหน่อย ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพิงได้ เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นกาลกิณีของคนเกิดพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆเดินหน้า ผลที่ตามมาในอนาคตวางใจได้ และการติดต่อคนระดับผู้นำองค์กรจะทำประโยชน์ให้สูง แต่อย่าไปพัวพันในเรื่องชู้สาวจะถูกว่าร้ายให้เสียคนเสียหน้าได้ เรื่องได้เงินนั้นยังช้าอยู่ ส่วนเรื่องงานนั้นถ้าไม่เอาเรื่องรักเข้าไปยำก็ยังพอเอาตัวรอดได้จั๋งๆเลย

เกิดวันจันทร์

ร่างกายยังเปราะบางป่วยไข้ติดเชื้อง่าย ดังนั้นอย่าหักโหมจะทรุดเร็ว แต่พวกโรคเก่ากำเริบจะค่อยๆดีขึ้น ได้ยาดีหมอดีมาดูแล การเงินตึงมือ การประสานงานไปได้ดี แตดีชนิดต้องไม่อยู่เฉย มักมีเหตุให้ไปจิกไปห้ำหั่น แล้วจะสมหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คิดถึงใจของผู้ใหญ่มากๆ อย่าหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว

เกิดวันอังคาร

แม้จะมีเรี่ยวแรงพร้อมกับได้ทำงานหนัก และผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน แต่ต้องระงับความกระวนกระวายให้มากๆหน่อย เพราะไม่งั้นใช้เงินสะบัด อย่างกับพิมพ์แบ๊งค์เองเชียวล่ะน้องเอ๋ย มักมีเหตุพาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท ไปทำหยิ่งทำเชิดเพราะมีดีจะอวด จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้ ส่วนเรื่องรักยังช่วยเป็นมิตรแท้และเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะบรรลัยได้ง่ายมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นเพื่อนเก่าเพื่อนกัน หรือคนเก่าคนไกล จะมาทำให้เกิดความอาวรณ์อย่างล้ำลึก

เกิดวันพุธกลางคืน
ดวงทางการเงินกำลังไฉไล มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ เป็นจังหวะที่ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้บ้างก็ดี จะมีเรื่องให้ร้อนใจ โดยเฉพาะเรื่องการงานจะกระทบกันได้ง่าย ความรักยังอยู่ในช่วงไม่ลงตัวเท่าใดนัก แต่ถ้าไม่รุ่งเรื่องรัก หรือช้าเรื่องรัก จะได้นับเงินแทน

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้แรงดีพร้อมลุย จะแข็งแกร่งทั้งกายและใจ พร้อมกับงานหนัก ยังมีโชคดีจากการติดต่อประสานงานต่างๆ ผลงานที่เคยถูกหมก ถูกเก็บไว้ก้นลิ้นชัก จะมีการนำมาปัดฝุ่น ของเก่าถูกนำมากล่าวถึงใหม่ และจะได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ การเงินมีโชคดี เงินไหลเข้าออกคล่องมือ ได้เงินพิเศษจากความสามารถโดดเด่นของตน ความรักยังมีความสดชื่นให้ลุ้นอยู่ ได้ลงแรงร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆด้วยกัน


เกิดวันศุกร์

ดวงขึ้นมากๆในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ การแสดงต่อหน้าเวที ต่อหน้าคนจำนวนมาก งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะป๊อบปูล่าสุดๆ มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้ได้รับคำชื่นชมในที่สาธารณะ การประสานงานดีทุกด้านความรักก็ดีเช่นกัน อย่าหงุดหงิด อย่ากังวลเกินไป กล้าๆหน่อย ไม่งั้นโชคจะลอยหาย

เกิดวันเสาร์

มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆเรื่อง มีผลงานปรากฏ ได้รับคำชื่นชมมาก และมีโอกาสแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะที่จะประสบความสำเร็จสูง ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก แต่ใช้กันอย่างจั๋งๆ ส่วนความรักนั้นคุณนั่นแหละที่อืดๆช้าๆ หรือไปสนใจเรื่องอื่นมากกว่า แต่คนรักก็ยังเป็นกำลังใจที่ดี คนโสดจะสุขอยู่กลางมิตรสหาย


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์