พ่วง 18 ล้อเสยยับสองแถวโดยสาร

รถสองแถวจอดรับคนกระทันหัน ถูกรถพ่วง 18 ล้อเสยยับผู้โดยสารบาดเจ็บเพียบ

พ่วง 18 ล้อเสยยับสองแถวโดยสาร


                  ร.ต.ท.วิชิต อาษากิจ พงส. สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งรถสิบล้อพ่วงชนท้ายรถสองแถวโดยสารมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดปากซอยเกษมธรรมจักร 8 (ชุมชนคลองน้ำใส) ถ.พระประโทน - บ้านแพ้ว หมู่ 1 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวโดยสาร สีขาวแถบแดง ของ บ.ชาวดอนขนส่ง จำกัด ทะเบียน 10-0243 นครปฐม สภาพท้ายรถถูกชนพังยับ 

ส่วนหัวพุ่งชนป้ายบอกทางริมถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนส่วนหัว 88 - 2250 นครปฐม ทะเบียนส่วนพ่วง 88-3210 นครปฐม บริเวณล้อหลังส่วนหัวมีรอยคราบเลือด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

            มูลนิธิช่วยนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อ นายนิรันดร์ เซียวประเสริฐ อายุ 37 ปี คนขับรถสองแถว ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ด.ญ.มณีรัตน์ อยู่เพชร อายุ 14 ปี นักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม บาดเจ็บไม่สาหัส นายสุรพงษ์ กัลญาพิเชษฐ์ อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม บาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง นายพงศกร เอี่ยมปาน อายุ 14 ปีนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม บาดเจ็บที่เท้าขวา และนายสุทธิพงษ์ ศรีสนิท อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคนครปฐม บาดเจ็บสาหัส ตกลงมาจากรถสองแถว ถูกรถบรรทุกทับลำตัว และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นหญิงอีก 1 ราย ไม่ประสงค์รับการตรวจรักษา และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.บ้านแพ้ว ยังไม่ทราบอาการ


           สอบสวนนายวิชาญ ห้วยหงส์ทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.4 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ผู้ขับขี่รถพ่วงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะตนขับรถบรรทุกพ่วงตามหลังรถสองแถว จู่ๆรถสองแถวก็จอดกระทันหันเพื่อส่งผู้โดยสาร โดยไม่ยอมให้สัญญาณและไม่จอดชิดขอบทาง ทำให้ตนเบรกและหักหลบไม่พ้น จึงชนเข้าที่ท้ายรถสองแถว แต่ก็ไม่ได้หลบหนีและโทรศัพท์ให้นายจ้างทราบและลงมายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


           จากการสอบปากคำผู้พบเหตุเหตุการณ์ทราบว่า ผู้โดยสารบนรถส่วนใหญ่เป็นนักเรียน ขณะถึงที่เกิดเหตุกระเป๋าให้สัญญาณให้จอด คนขับก็ชะลอความเร็ว มีรถบรรทุกพ่วงที่ขับตามมาพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นพุ่งเข้าชนท้ายรถ เบื้องต้นจะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่ายและผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะสรุปสาเหตุและหาใครถูกใครผิด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์