สลด!แม่เล้า13ปีลวงเด็ก9ขวบค้ากาม

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


สังคมเสื่อม!เด็กหญิงขอนแก่นวัยเพียง 13 ปี ร่วมกับเพื่อน 16 ปี ผันตัวเป็นแม่เล้าจิ๋ว ส่งเพื่อนในหมู่บ้านอายุ 9,11 ปี สังเวยกามเฒ่ารุ่นปู่จนติดเชื้อ

 

              

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ธ.ค. 55 พ.ต.ต.สุพรรณ สุขพิไลกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัวเยาวชน 3 คน คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาคดี เป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อค้าประเวณี มาส่งผลัดฟ้อง หลังจากถูกควบคุมตัวดำเนินคดีตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา และได้นำส่งที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น


พ.ต.ต.สุพรรณ กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ขอนแก่น ว่ามี 2 เด็กหญิงพี่น้อง คือ ด.ญ.นก (นามสมมติ)อายุ 11 ปี และ ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ราษฎร ต.บึงเนียม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชุมชน เนื่องจากอวัยวะเพศติดเชื้อ เมื่อสอบถามจึงทราบว่า เด็กทั้งสองคนถูกล่อลวงไปค้าประเวณี เหตุเกิดตั้งแต่เดือนพฤษภาคมต่อเนื่องถึงเดือนกรกฎาคม 55 เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการเข้าสืบสวนสอบสวนในพื้นที่

               

จากการสอบสวนทราบว่า เด็กทั้ง 5 คนเป็นเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน โดย น.ส.เอ และพวกรู้จักคุ้นเคยกับ นายสุริยนต์ หลวงจันทร์ อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.บึงเนียม จ.ขอนแก่น และนายบุญแถม มาตรา อายุ 60 ปี พ่อค้าปลาเร่ชาวมหาสารคาม ต่อมาชายทั้งสองคนเข้ามาติดต่อขอให้จัดหาเด็กให้มาร่วมหลับนอน ด้วย น.ส.เอ น.ส.บี และ ด.ญ.ซี จึงล่อลวง 2 พี่น้องขึ้นรถกระบะของชายทั้งสองคน โดยนายสุริยนต์ ได้พาไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ส่วนนายบุญแถมได้พาเด็กไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อได้กระทำชำเราแล้ว ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ให้เงินเป็นค่าตอบแทนครั้งละ 1-2 พันบาท

               

“ผู้ต้องหาชายทั้ง 2 คน ก่อเหตุต่างที่ ต่างเวลากัน จากการสอบสวนทราบว่า ซื้อบริการในลักษณะนี้มาแล้ว คนละ 3-4 ครั้ง จะให้ค่าตอบแทนเด็กที่จัดหาและเด็กที่ถูกล่วงละเมิดรวมกันครั้งละ 1-2 พันบาท จากนั้นเด็กจะนำเงินไปแบ่งกัน จากการสอบถามพบว่า เด็กทั้ง 3 คน เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 แล้วแต่ไม่ได้เรียนต่อ และคาดว่าเด็กจะติดสารเสพติด เมื่อมีผู้ใหญ่มาเสนอให้เงินจึงล่อลวงเพื่อนรุ่นน้องให้ขายบริการ จากนั้นทั้งหมดก็นำเงินมาแบ่งกัน นำเงินซื้อยามาเสพ ซึ่งถือว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นใน จ. ขอนแก่น เนื่องจากเด็กและเยาวชนในหมู่บ้าน มีปัญหาทั้งติดสารเสพติด ติดเกม ขายประเวณี กันเกือบทั้งหมู่บ้าน การดำเนินการป้องกันและปราบปรามก็ไม่ได้ผลนัก เพราะเด็กเห็นตัวอย่างที่ไม่ดีจากผู้ปกครอง ซึ่งหากดำเนินการรุนแรงก็จะมีปัญหาด้านสังคม ปัญหาครอบครัวตามมา” พ.ต.ต.สุพรรณ กล่าว

               

พ.ต.ต.สุพรรณ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาเด็กทั้ง 3 คน อยู่ระหว่างการฟื้นฟูสภาพจิตใจ ขณะที่เด็กหญิง 2 พี่น้อง อยู่ในการดูแลของนักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ขอนแก่น สำหรับนายสุริยนต์ ชาวบ้าน ต.บึงเนียม จ.ขอนแก่น และนายบุญแถม ชาวบ้าน จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่ได้เรียกมารับทราบข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปแล้ว อยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของกฏหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์