น้องชายโหดกระหน่ำแทงพี่ชายดับอนาถ

น้องชายโหดกระหน่ำแทงพี่ชายดับอนาถ


น้องชายโหด สู้ไม่ได้ กระหน่ำแทงพี่ชาย หนุ่มโรงผลิตน้ำดื่ม หนองบัวลำภู ดับอนาถ คาดหนีกบดานบ้านเพื่อนสาว

ร.ต.ท.อภิเชษฎ์ เมธีธรรมาภรณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ว่ามีคนงานโรงผลิตน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ถูกแทงเสียชีวิต พบศพ นายนนท์วัฒน์ แข็งขยัน อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ที่ 1 ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงบริเวณหน้าอกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ทะลุถึงปอด แผลถลอกแขนซ้ายและแขนขวา รวม 4 แผล จากการสอบสวน นายบัญชา แสนบุตร อายุ 15 ปี คนงานที่เดียวกัน

ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายนิรุตร์ แข็งขยัน อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนกำลังขนน้ำดื่ม เพื่อขึ้นรถไปจำหน่าย เหลือบไปเห็น นายนนท์วัฒน์ แข็งขยัน ผู้ตายได้ชกต่อยกับน้องชายคือ นายนิรุตร์ แต่ นายนิรุตร์ น้องชายสู้แรงพี่ชายไม่ได้ จึงได้วิ่งไปหยิบมีดปลายแหลมอยู่ข้างๆ และได้กระหน่ำแทงพี่ชายแล้วหลบหนีไป ซึ่งสาเหตุการตาย ตนเองไม่ทราบ แต่ที่ผ่านมาเห็นพี่น้อง 2 คนนี้ มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง   

ทางด้าน พ.ต.ต.กิตติชัย โถวิเชียร สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เปิดเผยว่า คนร้ายยังคงหนีไปไม่ไกล ก็มีข้อมูลคร่าวๆ ว่า ได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนสาว คาดว่าคงได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์