หนุ่มนั่งตกปลา กระบะผ่านมายิงรัวไม่ยั้งดับสยอง

หนุ่มนั่งตกปลา กระบะผ่านมายิงรัวไม่ยั้งดับสยอง


หนุ่มเบญจเพศนั่งตกปลา กระบะผ่านมายิงรัวไม่ยั้งดับสยองคาสะพานต่อหน้าเพื่อน

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.วินัย ธนวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ที่ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ต.วิรุธ กล้าประเสริฐ หัวหน้าจุดตรวจวังเย็น ว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่สะพานบ้านวังตะเคียน หมู่ 5 ต.วังเย็น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.พงษศกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ฅ.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง สว.กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี ร.ต.ท.ศุภกิจ มหาโชคธรณี รอง สว.กก.สส.ภ.จ.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมืดมากจึงได้ประสานมูลนิธิทักษ์กาญจน์ให้นำอุปกรณ์สปอตไลต์มาส่องแสงสว่าง นอกจากนั้นพบไทยมุงอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกกั้นคอสะพานทั้งสองฝั่งเกรงว่าชาวบ้านจะมาเหยียบทำลายหลักฐาน จากการตรวจสอบพบศพนายสามารถ หรือไก่ ศรีพุมมา อายุ 25 ปี อยู่หมู่ 5 ต.วังเย็น อ.เมืองกาญจนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่เหนือกกหูขวาทะลุซ้าย 1 นัด โคนขาขวา 4 นัด หน้าแข้งขวา 2 นัด น่องขวา 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัดกระสุนทะลุหลัง รวม 9 นัด มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กรต 660 กาญจนบุรี จอดตั้งขาคู่กลางอยู่ลักษณะเบาะท้ายรถไปที่ราวสะพาน และพบเบ็ดตกปลา 1 คันวางพาดกับเบาะรถคล้ายกับผู้ตายกำลังตกปลา และจากการตรวจสอบโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนสะพานรวม 13 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนอีก 2 คน มานั่งตกปลาอยู่กลางสะพาน ต่อมาคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ วีโก้ 4 ประตูสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมุ่งหน้าไปทาง อ.ด่านมะขามเตี้ย จากนั้นคนขับได้ชะลอรถเมื่อพบนายสามารถ อยู่ในกลุ่มผู้ตกปลา คนขับจึงหันหัวรถกลับ คนร้ายที่นั่งอยู่ประตูด้านหลังได้เลื่อนกระจกลงจากนั้นชักอาวุธปืนยิงกระหน่ำใส่นายสามารถ จนผู้ตายเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่ตกปลาอยู่ด้วยกันเมื่อได้ยินเสียงปืนต่างวิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องขับรถหลบหนีไปไม่อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนที่มีอุปกรณ์ส่วนควบเป็นแบบปืนกลหรือปืนยิงเร็ว

 ด้าน พล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทรชัย นำชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี ลงพื้นที่ร่วมกับ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อช่วยคลี่คลายคดี ส่วนสาเหตุขณะนี้ยังไม่แน่ชัด ซึ่งจะต้องสอบประวัติผู้ตายก่อนว่า เคยมีประวัติพัวพันกับสิ่งเสพติดหรือไม่ หรือก่อนเกิดเหตุเคยมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือไม่อย่างไรซึ่งจะเป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์