รักของแม่...คำขอสุดท้ายจากดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า

รักของแม่...คำขอสุดท้ายจากดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า


ยังคงถูกกล่าวถึงสำหรับ "หนูน้อยวัย 3 ขวบ"ที่นอนกอดศพแม่ และไม่ได้กินข้่าวถึง 3 วัน ล่าสุด "รายการคนอวดผี" ได้สัมภาษณ์เธอทำเอาทุกคนขนลุกซู่ เมื่อตอบด้วยความไร้เดียงสาว่า "หม่าม้า" เป็นคนชงนมให้ทาน พร้อมบอกตามมาด้วยนั่งอยู่หลัง "คุณริว จิตสัมผัส"แขกร่วมรายการ

ยังคงได้รับการกล่าวถึงสำหรับ "น้องกอหญ้า"  ดญ.วัย 3 ขวบ นอนกอดศพแม่ที่เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ย่านประชาอุทิศ เมื่อ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ คาดว่าทางคุณแม่ได้เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ซึ่งทำให้สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็น อย่างมาก ดังนั้นจึงคาดว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวน่าจะไม่ได้รับประทานอาหารนานถึง  3 วัน แต่เมื่อสอบถามทางดญ.วัย 3 ขวบหรือ "น้องกอหญ้า" เธอก็ได้บอกว่า  "คุณแม่เป็นคนชงนมให้เธอกิน" จากคำพูดของน้องกอหญ้าทำเอาหลายๆคนต้องอึ้งไปตามๆกัน ว่าคนตายไปแล้วจะลุกขึ้นมาดูแลลูกได้อย่างไร ล่าสุดเมื่อคืนผ่านมา( 12 ธ.ค.) ทาง "รายการคนอวดผี " ที่ออกอากาศทางช่อง 5 จึงนำเรื่องนี้ออกมานำแสดงอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นไปได้จริงหรือไม่? กับสิ่งที่น้องกอหญ้าเคยพูดไว้

ทั้งนี้ทางรายการได้เชิญคุณป้าของน้องกอหญ้ามาให้สัมภาษณ์ด้วย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยทาง "คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์"  ผู้ดำเนินรายการได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ "คุณชุ" ซึ่งเป็นคุณป้าของ "น้องกอหญ้า" ว่า เหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ทางคุณชุ เล่าว่า ทางคุณแม่ของ "น้องกอหญ้า" ได้แยกออกมาอยู่ข้างนอกหลังจากที่คุณยายเสียชีวิต

โดยได้ย้ายออกมาอยู่กับน้องกอหญ้าสองคน แต่ทาง "คุณแม่ของน้องกอหญ้า"ต้องนำน้องไปฝากเลี้ยงเพราะเธอต้องทำงาน เหตุการณ์ผ่านไป 3 วันทางบริษัทที่คุณแม่น้องกอหญ้าทำงานอยู่ได้โทรไปถามทางพี่สาวว่า ไม่เห็นคุณแม่น้องมาทำงาน 3 วันแล้วหายไปไหน ทาง "คุณชุ" ก็เลยเดินทางมาดูที่บ้านจึงพบกับ "น้องกอหญ้า"ยืนเกาะปะตูบ้านอยู่ ตนเลยสอบถามว่า"กินข้าวรึยัง น้องก็ตอบว่ากินแล้ว ตนถามต่อว่าคุณแม่ไปไหน น้องกอหญ้า ตอบไปว่าคุณแม่ไม่สบายนอนอยู่ข้างบน คุณแม่มีเลือดไหลด้วย จากนั้นทางคุณชุก็ขึ้นไปดูจึงได้พบว่าคุณแม่น้องกอหญ้าได้เสียชีวิตไปแล้ว

ทางคุณ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์สอบถามน้องกอหญ้าต่อว่าแล้วน้องอยู่กับใคร ใครเป็นคนชงนมให้ทาน ด้านน้องกอหญ้าตอบกับไปด้วยความไรเดียงสาว่า "หม่าม้า" เป็นคนชงนมให้ทาน แล้วหม่าม้าก็เป็นคนบอกให้น้องกอหญ้าไปเรียก ป้าแถมยังเป็นคนเปิดประตูให้น้องกอหญ้าอีกด้วย ทำเอาขนลุกทั้งรายการ

ทาง คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สอบถามทางด้าน "คุณชุ" ทางส่วนตัวมีความเชื่อไหมว่า คุณแม่ของน้องกอหญ้า ยังคอยดูแลน้องกอหญ้าอยู่ ทาง"คุณชุ" ก็ได้บอกว่าเชื่อว่าคุณแม่ของน้องยังอยู่ เพราะเธอเองได้กลิ่นธูปอยู่บ่อยๆ ที่บ้านของเธอเองหลังจากที่ได้รับน้องกอหญ้ามาอยู่ที่บ้าน และ น้องกอหญ้า เองก็ยังบอกว่าทางคุณแม่ยังมาหา ยังมานอนด้วย ซึ่งทางคุณชุเอง ก็เกิดความกลัวจึงได้นำยันต์ไปติดที่หน้าบ้านเพื่อไม่ให้คุณแม่ของน้องเข้ามาได้

จากนั้นทางรายการได้เชิญ "คุณริว จิตสัมผัส" เพื่อให้มาสัมผัสกับวิญญาณของคุณแม่น้องกอหญ้า ทางคุณริวก็ได้สอบถามน้องกอหญ้าว่าทางคุณแม่มาด้วยรึป่าว ทางน้องกอหญ้าตอบไปว่าอยู่ด้านหลังของ"คุณริว" จากนั้นทาง "คุณริว" ก็ได้จุดธูปเพื่อที่จะสื่อสารกับวิญญาณของคุณแม่น้องกอหญ้า คุณริว ได้บอกทาง"คุณชุ" มีเรื่องขอร้องอย่างหนึ่ง ว่าขอให้คิดว่าน้องกอหญ้าเป็นลูกของคุณอีกคนหนึ่ง อย่าไปคิดว่าน้องเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนในบ้านเกิดเรื่องราวต่างๆที่ไม่ดี มันไม่เกี่ยวกับน้องเขา ซึ่งถ้าเราคิดแบบนั้นอาจจะสร้างปมด้อยให้กับเด็ก เพราะตอนนี้ที่คุณแม่เขายังวนเวียนอยู่เป็นเพราะเป็นห่วงลูกเท่านั้นเอง


อยู่ในช่วงศูนย์ในบรรเทาทุกข์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์