วิทยุออสซีให้16ล.ครอบครัวพยาบาล หลังโดน2ดีเจ โทรหลอกถาม

วิทยุออสซีให้16ล.ครอบครัวพยาบาล หลังโดน2ดีเจ โทรหลอกถาม


สถานีวิทยุของออสเตรเลีย ประกาศให้เงิน 16 ล้านบาท ช่วยครอบครัว นางซัลดันฮา พยาบาลชาวอินเดียของโรงพยาบาลคิงเอ็ดเวิร์ดที่ 7 ที่ฆ่าตัวตาย หลังโดน 2 ดีเจ หลอกถามพระอาการเจ้าหญิงแคทเธอรีน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ซีอีโอ ของ สถานีวิทยุทูเดย์เอฟเอ็ม ประกาศจะให้เงินไม่น้อยกว่า 500,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ ราว 16 ล้านบาทเศษ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนางพยาบาลที่ถูกหลอก โดย ดีเจ 2 คนของสถานีวิทยุ ซึ่งโทรศัพท์มาหลอกถามเกี่ยวกับ พระอาการแพ้ท้องของเจ้าหญิงแคทเธอรีน พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ 

โดย นายไรส์ ฮอลเลแรน ซีอีโอของบริษัทเซาท์เทิร์น ครอส ออสเตริโอ ซึ่งเป็นเจ้าของสถานีวิทยุดังกล่าว กล่าวว่า เราเสียใจอย่างมากต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และหวังว่าการให้ความช่วยเหลือทางการเงินของเรา จะช่วยครอบครัวของ นางจาซินธา  ซัลดันฮา นางพยาบาลผู้เคราะห์ร้าย ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ทั้งนี้ นางซัลดันฮา ซึ่งเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลคิงเอ็ดเวิร์ดที่ 7 ในกรุงลอนดอน ถูกพบกลายเป็นศพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจาก ฆ่าตัวตาย ซึ่งเธอเป็นคนรับโทรศัพท์ที่ถูกแอบอ้างและดัดเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ จาก นายไมเคิล คริสเตียน และ น.ส.เมล เกร็ก 2 ผู้จัดรายการของสถานีวิทยุ ทูเดย์เอฟเอ็มของออสเตรเลีย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์