โอละพ่อ!สาวใหญ่กินไก่สดๆเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ตำรวจเพชรบูรณ์ แจง สาวใหญ่จับไก่กินสดๆ เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้กินจริงๆ แค่แสดงท่าทาง หลังเกิดจากแรงยุและเมาเหล้า

หลังมีกระแสข่าว กรณี นางจันทร์ดี สังข์ทอง ชาวบ้าน ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ แสดงพฤติกรรมจับไก่กินสดๆ จนถูกกล่าวหาว่าเป็นผีปอบ จนถูกนำตัวส่ง สภ.ชนแดน กระทั่งมีเสียงวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนั้น 


ล่าสุด ร.ต.ต.ไชยยันต์ แสงจำปา พนักงานสอบสวน สภ.ชนแดน ได้กล่าวชี้แจงถึงประเด็นเรื่องนี้ ว่า ข่าวที่ออกมาอาจมีความคลาดเคลื่อน จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น ซึ่งพฤติกรรมที่ นางจันทร์ดี แสดงออกเกิดจากอาการเมาสุรา ไม่ได้เป็นผีปอบอย่างที่ทุกคนเข้าใจ โดยสาเหตุที่แท้จริง มาจาก นางจันทร์ดี กับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน และทำงานก่อสร้างด้วยกัน มีปากมีเสียงระหว่างนั่งดื่มสุรา ทำให้ นางจันทร์ดี แค้นเคือง ประกอบกับอาการหิว จึงถือวิสาสะเข้าไปจับไก่ในเล้ากิน จนกระทั่งถูกต่อว่า อาการแบบนี้เป็นผีปอบ

ร.ต.ต.ไชยยันต์ ยังกล่าวด้วยว่า ส่วนภาพที่ปรากฏทางสื่อนั้น เกิดจากแรงยุของชาวบ้านที่ไปมุงดู ทำให้ นางจันทร์ดี ที่อยู่ในอาการเมา จับไก่มาแสดงท่าทางกัดคอ ถอนขน ให้ดูเท่านั้น ไม่ได้กินจริงๆ แต่ประการใด ส่วนในทางคดีนั้น ร.ต.ต.ไชยยันต์ ยังระบุด้วยว่า ไม่ได้ตั้งขอกล่าวหา หรือดำเนินคดีกับ นางจันทร์ดี เนื่องจาก ผู้ที่เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของไก่ ไม่ได้ติดใจเอาความ และได้ปล่อยตัว นางจันทร์ดี กลับบ้านไปแล้ว ตั้งแต่เย็นวานนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์