รวบ 2 สาวซุกยาบ้าไว้ในช่องคลอด

ตำรวจตม.รวบ 2 สาวชาวเชียงรายแอบซุกยาบ้าไว้ในช่องคลอดเกือบ 6,000 เม็ด

รวบ 2 สาวซุกยาบ้าไว้ในช่องคลอด


                  ที่ บก.ตม 2 ท่าอากาศยานกรุงเทพ(ดอนเมือง) พล.ต.ต.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ ผบก.ตม.2 พ.ต.อ.บัณฑิต ตุงคะเศรณี พ.ต.อ.วีรพล เจริญศิริ รอง ผบก.ตม.2 พ.ต.อ.วีรยศ การุณยธร ผกก.ด่าน ตม.ทอ.กรุงเทพ พ.ต.ท.จิรชาติ ร่มสายหยุด รอง ผกก.ด่าน ตม.ทอ.กรุงเทพ 

   ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 3 ราย ประกอบด้วย

            
น.ส.กัลยา มาเยอะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.14 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย น.ส.อาเหมย มาเยอะ อายุ 32 ปี ที่อยู่ 47/ช ม.14 ต.แม่ฟ้าหลวง และนายยี่ ตาสามปือ อายุ 39 ปี ที่อยู่ 109 ม.17 ต.แม่ฟ้าหลวง

             พร้อมของกลางยาบ้า 5,928 เม็ด เงินสด 14,780 บาท โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณห้องน้ำชั้น 1 ท่าอากาศยานกรุงเทพ
พล.ต.ต.สุวิชญ์พล เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากช่วงสายของวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ตม.2 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีผู้ลำเลียงยาเสพติดมาจากทางภาคเหนือ โดยซุกซ่อนมาในเที่ยวบินโดยสารที่ FD 3082 เชียงราย-กรุงเทพฯ ของสายการบินแอร์เอเชีย มาลงที่ท่าอากาศยานกรุงเทพในเวลา 14.50 น. เมื่อถึงเวลาตำรวจสังเกตุเห็น น.ส.กัลยา และน.ส.อาเหมย ลงจากเครื่องบินมามีท่าทีพิรุธ

             จึงเชิญตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาตรวจสอบและค้นกระเป๋าเดินทางแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงสอบสวนจนผู้ต้องหารับสารภาพว่าลักลอบขนยาบ้ามาจากภาคเหนือโดยซุกซ่อนไว้ในช่องคลอดและกางเกงใน พอมาถึงจะมีนายยี่เดินทางมารับยาบ้าไปอีกทอดหนึ่ง ตำรวจจึงพาไปตรวจค้นตัวในห้องน้ำจึงพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอดและกางเกงในของผู้ต้องหาทั้งสอง จากนั้นจึงวางแผนให้ผู้ต้องหาทั้งสองนัดส่งมอบยาบ้าให้กับนายยี่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ เมื่อถึงเวลานัดหมายนายยี่เดินทางมารับยาบ้ากับผู้ต้องหา ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม


             จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้ามาแล้ว 4-5 เที่ยว ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท โดย น.ส.กัลยา และน.ส.อาเหมย มีหน้าที่ขนยามาจากภาคเหนือเพียงอย่างเดียว เมื่อมาถึงจะส่งให้กับนายยี่อีกทอดหนึ่ง แล้วกลับไปขนยามาใหม่ จากนั้นนายยี่จะนำยาบ้าไปพักไว้ย่านเพชรเกษมเพื่อกระจายส่งต่อสถานที่ต่างๆต่อไป จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอง พร้อมนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์