ระทึก รถบรรทุกถังแก๊สแอลพีจีคว่ำกลางกรุง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเย็นวันนี้  (7 ธ.ค.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใหม่บุญมี สว.จร.สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถังแก๊ส แอล พี จี พลิกคว่ำบริเวณช่องทางด่วนก่อนขึ้นถนนคู่ขนานลอยฟ้า ฝั่งขาเข้า ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชัน จึงนำกำลังตำรวจจราจรไปที่เกิดเหตุ 

พบรถกระบะ 4 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ 8158 พระนครศรีอยุธยา พลิกตะแคงด้านซ้ายขวางเลนกลาง และมีถังแก๊สจำนวนมากตกเกลื่อน โดยบางถังมีแก๊สรั่วไหลพุ่งฟุ้งออกมา สร้างความแตกตื่นกับชาวบ้านบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ บางรายถึงกับพาครอบครัวขนของมีค่าเผ่นออกจากบ้านไปตั้งหลักที่อื่นก่อน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครจึงระดมฉีดน้ำสกัด ขณะที่ตำรวจจราจรต้องปิดถนนทำให้การจราจรติดขัดยาวเหยียด ก่อนจะใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และเปิดการจราจรตามปกติ
 

สอบสวน นายวีระศักดิ์ สุวมาตร อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกแก๊สให้การว่า เป็นพนักงานของบริษัท โชติรุ่งโรจน์ แคลิเออร์ จำกัด ย่านพุทธมณฑลสาย 4 กำลังจะนำแก๊สแอลพีจี 67 ถัง ไปส่งลูกค้าตามถนนจรัญสนิทวงศ์ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุยางรถล้อหลังด้านซ้ายเกิดระเบิดขึ้นทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงคว่ำถังแก๊สที่บรรทุกมาหล่นเกลื่อนพื้นถนน ตนตกใจมากรีบวิ่งหนีออกจากรถ ก่อนประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุยางระเบิดไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่เชื่อว่าไม่น่าเกิดจากการบรรทุกน้ำหนักเกิน เพราะทุกครั้งจะวัดน้ำหนักว่ารถสามารถรับน้ำหนักได้ขนาดไหน และรถยนต์คันนี้ก็เพิ่งถอยออกมาได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น 

เบื้องต้นตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาอะไรกับนายวีระศักดิ์ เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายกับทรัพย์สินของภาครัฐและภาคเอกชนแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์