สมรักษ์ วางเดิมพัน 3 ล้าน ยัน ไม่มีทางแพ้ จอมโหด

สมรักษ์ วางเดิมพัน 3 ล้าน ยัน ไม่มีทางแพ้ จอมโหด


สมรักษ์ คำสิงห์ เตรียมขึ้นสังเวียนปะทะ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ ในศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินีวันนี้ (7 ธันวาคม)  ด้วยเดิมพัน 3 ล้านบาท โว มั่นใจ ชนะเห็น ๆ พร้อมประกาศอยากขึ้นชกกับ บัวขาว

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้า เกมส์ 1996 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศดวลกับ จอมโหด เกียรติศักดิ์ อดีตแชมป์มวยลุมพินีและราชดำเนิน โดยมีเดิมพันสูงถึง 3 ล้านบาท โดยศึกที่แฟนมวยทั้งประเทศจับตารออยู่นี้จะจัดขึ้นเนื่องในวันฉลองครบรอบ 56 ปี ของเวทีมวยลุมพินี ณ เวทีมวยลุมพินี ในวันนี้ (7 ธันวาคม 2555) และในศึกนี้สมรักษ์ประกาศว่าจะโชว์ลีลาและชั้นเชิงเอาชนะในศึกนี้ได้อย่างแน่นอน

อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ผู้ได้รับฉายา "โม้อมตะ" ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนการชกว่า ในการฝึกซ้อมแต่ละวันนั้นไม่ได้ซ้อมหนักมาก เพราะอายุเยอะแล้ว สำหรับการขึ้นชกกับ จอมโหดในครั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นรองเรื่องของสภาพร่างกาย เพราะ จอมโหด เองยังคงเดินสายชกอย่างต่อเนื่อง และสไตล์มวยก็ต่างกันโดยของตนจะเน้นฝีมือ ถ้าเรื่องพละกำลังคงต้องยกให้จอมโหด ส่วนเรื่องไอคิวมวยตนได้เปรียบอย่างที่สุด 

พร้อมกันนี้ สมรักษ์ ยังได้เอ่ยท้าทายกับ บัวขาว ป.ประมุข เพราะเชื่อว่าหากเกิดขึ้นจริงจะถือเป็นคู่หยุดโลก แต่ก็คงไปบังคับนักมวยรุ่นน้องไม่ได้หากเจ้าตัวไม่ต้องการขึ้นชกด้วย

ย้ำอีกครั้งสำหรับแฟนมวยทั่วประเทศว่า ศึกครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 นักชก จะมีขึ้นในวันนี้ ณ เวทีมวยลุมพินี เป็นการฉลองครบรอบ 56 ปีของสนามมวยระดับตำนานแห่งนี้ ขณะที่สนามมวยลุมพินีแห่งใหม่ ที่กำลังก่อสร้างจะแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยใช้งบประมาณก่อสร้างถึง 380 ล้านบาทภายใต้เนื้อที่ 6 ไร่ 2 งาน ที่ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก ถนนรามอินทรา ซึ่งทาง พ.อ.ธนาวุฒิ จันทน์เทศ รองนายสนามมวยลุมพินี เปิดเผยว่าหากเป็นไปได้อยากให้บัวขาว และ สมรักษ์ ได้ขึ้นชกกันในวันเปิดสนามมวยแห่งใหม่อีกด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์