เพื่อนม.4ตกคอนโดดับปริศนาทวงคืบหน้าคดี

เพื่อนม.4ตกคอนโดดับปริศนาทวงคืบหน้าคดี


เพื่อนสาว ม.4 ร.ร.สายน้ำผึ้ง ตกคอนโดดับปริศนา นาน 3 เดือน ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ช่วยเร่งรัดคดี ชี้ มีข้อพิรุธ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมกับผู้ตาย

กลุ่มนักเรียน โรงเรียนสายน้ำผึ้ง และเพื่อนสนิท ของ ด.ญ.ปิ่นสุดา ทรัพย์มี หรือ น้องปิ่น วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ซึ่งพลัดตกอาคารไอดิโอมิกซ์ ย่านสุขุมวิท 103 เสียชีวิต เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา จำนวนกว่า 20 คน เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัด ติดตามคดี เนื่องจากคดีไม่มีความคืบหน้า โดยหนึ่งในเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร้อง กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้

เนื่องจากเห็นว่า คดียังไม่มีความคืบหน้า และผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว อีกทั้ง ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทางครอบครัวจะทำพิธีฌาปนกิจศพแล้ว จึงรวมตัวกันเดินทางมาดังกล่าว พร้อมระบุว่า
ส่วนตัวเชื่อว่า การเสียชีวิตของเพื่อน เกิดจากการฆาตกรรมอย่างแน่นอน แม้ตำรวจ สน.บางนา เจ้าของพื้นที่ จะสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่า เกิดจากอุบัติเหตุ แต่พยานหลักฐานหลายอย่าง ยังมีข้อพิรุธ อาทิ ร่องรอยการถูกครูด คล้ายร่องรอยต่อสู้ รอยฟกช้ำบริเวณสีข้างและลำตัว และกล้องวงจรปิดจากทางโรงแรม ที่มีการตัดต่อ และไม่ยอมให้ตรวจสอบทันทีในวันที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ เลขานุการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นตัวแทนรับหนังสือดังกล่าว พร้อมระบุว่า จะดำเนินการตามขั้นตอนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเร่งรัดคดีดังกล่าว ให้เกิดความกระจ่างโดยเร็ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์