วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.5ธค55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.5ธค55


วิถีทัศน์จากดวงดาว  พยากรณ์วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง
          
โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่กิจการงานด้านสื่อสารมวลชน ด้านการขนส่ง หรือตัวแทนนายหน้าจะมีผลดี จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใดอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การนัดหมายใดๆ อาจมีข้อผิดพลาดไม่เป็นไปตามนัดหรือล่าช้ากว่ากำหนด คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู และแดง

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน อารมณ์แปรปรวนของคุณจะเป็นปัญหาให้กับคนรอบข้าง ช่วงนี้คุณจะพบอุปสรรคแต่คุณก็ผ่านได้ด้วยการแก้ปัญหาอย่างตรงไปตรงมาจะสำเร็จได้ ถ้าคุณช่วยเหลือใครต้องระวังต่อไปอาจกลายเป็นภาระผูกพันในวันหน้า ความรัก อย่ากังวลมากนักเรื่องรักไม่ใช่เรื่องใหญ่

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะแสดงภูมิความรู้ของคุณได้เต็มที่และเป็นที่ยอมรับในวงงานของคุณ แต่ระวังคำพูดกับญาติพี่น้องอาจมองต่างมุมกันได้โดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณให้อภัยหนักนิดเบาหน่อยก็คนในครอบครัว ความรัก รักกันเบาๆ แล้วคุณจะรักกันแบบสบาย ๆ

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะรุ่งแจ้งเกิดได้ต้องกล้าพูดกล้าทำอย่างตรงไปตรงมา เพื่อนพ้องเป็นแรงผลักดันให้คุณได้พัฒนางานไปตามขั้นตอน ระวัง สัตว์สองเท้าหรือสี่เท้าที่เข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้จะทำร้ายคุณได้ การเงิน และความรัก สิ่งที่เห็นไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ควรใช้สติ

          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะหมดสนุกกับงานที่สะสางยังไม่เสร็จ อาจถูกให้ไปรับหน้าที่ที่คุณไม่ถนัดนักแต่คุณก็ทำได้ดีซะด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุน คุณจะถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่องกับลูกน้องบริวาร ต้องให้อภัย การเงิน ส่วนที่ต้องได้จะกลายเป็นตัวเลขให้ต้องรอ ความรัก สามวันดีสี่วันไข้

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะก้าวหน้าเบิกบานและจะสร้างความสมานฉันท์กับเพื่อนร่วมงานที่เคยขัดใจกันได้ดี ทำให้ลดความกดดันไปได้เปราะหนึ่ง แต่ที่ต้องระวังคือ ใจตัวคุณเองที่ระยะนี้เบื่อๆ อยากๆ ชอบกล การเงิน ที่กะเก็งไว้จะแม่นยำ ความรัก ไม่หวือหวาแต่คุณจะซ่าส์เกินพิกัด

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะบริหารจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างมีระบบ เพื่อนฝูงจะมีเอี่ยวให้งานที่ทำพลิกผันผ่านวิกฤตได้ คุณจะคบกันเพื่อนใหม่ต้องระวังไว้บ้าง การเงิน อย่างค้ำประกันใครจะได้ไม่ผิดใจกันวันหน้า ความรัก ใจเย็นๆ ไม่นานเขาจะเข้าทางคุณไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณควรสำรวมคำพูดไว้บ้างจะได้ไม่สร้างปัญหากับเรื่องรอบๆ ตัว และจะได้ลาภจากบริวารหรือคนที่อ่อนกว่า คุณจะถูกเพื่อนขัดขาบ้างไม่มีผลเพราะยังมีคนคอยช่วยเหลือ การเงิน ยังเป็นช่วงที่มีผลกำไรงอกเงย ความรัก ศักดิ์ศรีนักก็สมควรถูกเขาพักไว้ก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์