CTH แย้มค่าชมบอลพรีเมียร์ลีก ไม่เกิน 1,000 บาท/เดือน

CTH แย้มค่าชมบอลพรีเมียร์ลีก ไม่เกิน 1,000 บาท/เดือน


CTH ทุ่ม 1 พันล้าน ปรับกลยุทธ์บริการแบบใหม่ เพิ่มจาก 16 เป็น 120 ช่อง เอาใจลูกค้า แย้มค่าชมบอล ไม่เกินพันบาท/เดือน

วานนี้ (3 ธันวาคม) นายวันชัย ศรีสุชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เคเบิ้ล ไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ซีทีเอช (CTH) ได้เปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนการให้บริการในรูปแบบใหม่ว่า จะเพิ่มช่องให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิก CTH จาก 16 ช่องเป็น 120 ช่อง โดยจะเป็นรายการที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศ 30% และเป็นรายการในประเทศ 70% ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นรายการของทาง CTH ไม่ถึง 15 รายการ และใช้เงินลงทุนที่จะมาบริการทั้งหมดถึง 1,000 ล้านบาทต่อปี ทั้งนี้ ไม่รวมเงินลงทุนที่ใช้ประมูลลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจำนวน 3 ฤดูกาล ราว 10,000 ล้านบาท

สำหรับความคืบหน้าการนำเข้ากล่องรับสัญญาณเคเบิลทีวีของสมาชิก CTH ในรูปแบบใหม่นั้น นายวันชัย กล่าวว่า ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ กล่องรับสัญญาณ CTH รุ่นใหม่ ราว 1,000 กล่อง จะเดินทางมาถึงเพื่อทดลองการออกอากาศในเขตพื้นที่กรุงเพทฯ ก่อน ส่วนลูกค้า CTH รายเดิมที่มีอยู่ราว 2.5 ล้านกล่อง และลูกค้าที่เพิ่งสั่งจองเพื่อชมบอลพรีเมียร์ลีกอีก 3 หมื่นกล่อง โดยกล่องรับสัญญาณล็อต 2 จะเข้ามาถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - เมษายน

นายวันชัย กล่าวต่อว่า ในปีหน้า 2556 ทาง CTH ตั้งจำนวนลูกค้าใหม่ไว้ที่ 1 ล้านคน และเมื่อถึงสิ้นปีก็จะมีรายได้รวมทั้งหมดราว 10,000 ล้านบาท ซึ่งจะคุ้มทุนกับที่ประมูลค่าลิขสิทธิ์บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษไป
ส่วนค่าบริการเพิ่มเติมนั้น จะดูจากยอดจองเป็นหลัก แต่คาดว่าราคาไม่เกิน 1,000 บาท ต่อเดือน อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์