วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.4ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.4ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555 แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ไม่ปลอดโปร่งเท่าที่ควร การค้าขาย เจรจาต่อรอง จะยุ่งยาก อารมณ์จะเสียง่าย งานประจำจะเสียหายเจ้านายจะตำหนิ ควรใจเย็นๆ และมีสติ มักเกิดเหตุการณ์หลอกลวงตุ้มตุ๋น การเดินทางต้องระวังอันตราย อุบัติเหตุและเภทภัยต่างๆ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว และเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณอย่าเอาอารมณ์ร่วมของคนรักมายุ่งกับงานจะเดือดร้อนเพราะหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานจะรำคาญใจ จะได้ลาภจากคนที่ต่างวัยกว่าแต่จะจุกจิกคุณมากหน่อย ต้องทำใจและให้อภัย เพราะต่อไปจะเป็นผลดีในวันหน้า การเงินและความรัก ใจอ่อนเสมอเมื่อเจอคนถูกใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านอะไรให้รอบคอบและพอเพียง คุณอารมณ์จะบูดเพราะงานที่ยังสะสางไม่เสร็จ จะมีเหตุให้นายตำหนิและเพื่อนร่วมงานที่คอยฝันหวานกับตำแหน่งคุณ หัวเราะเยาะได้ ควรดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่ในครอบครัวเพราะจะป่วยไข้ได้ ความรัก รักที่ยิ่งใหญ่คือ หัวใจของพ่อแม่นะจ้ะ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณควรทันเกมส์อย่างมีกึ๋นถึงจะมึนแต่คุณจะรุ่งแน่ เพราะคู่แข่งต่างมองคนละมุมกับคุณ คุณมีช่องว่างในการแทรกงานและไอเดียใหม่ๆ เป็นที่ชื่นชมของเจ้านายและบริวาร เพื่อนฝูงจะส่งเสริมให้คุณมีรายได้เบิกบาน ความรัก ฝันจะเป็นจริงได้อยู่ที่ใจคุณไม่โลเล


          คนเกิดวันพุธ การงาน การประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้าได้ คุณควรระวังคำพูดและเอกสารให้ชัดเจน บริวารจะทำงานแทนคุณได้อย่างถวายหัว ต้องรู้จักเอาใจใส่เขาและครอบครัว การเงิน จะเก็บเช็ดเก็บเงินกับลูกค้าหรือทวงหนี้สิน ต้องใจเย็นค่อยพูดค่อยจา ความรัก รักแท้แพ้ใกล้ชิด


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน งานบริการทุกชนิดจะพิชิตยอดขายได้ทะลุเป้า การเจรจาประสานงานขึ้นอยู่กับคำพูดที่ถูกกาลเทศะของคุณเอง คุณจะถูกแย่งซีนสำคัญๆ จากคนใกล้ตัวที่เป็นหอกข้างแคร่ของคุณ แต่คุณจะชนะศัตรูหมู่มาร การเงิน จะลงตัวได้ถ้าเข้าใจแบ่งปันถ้วนหน้า ความรัก ไม่เลิศหรูแต่ก็ดูดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน งานถนัดของคุณจะลุ้นจนเหนื่อย แต่อย่าอยู่เฉยๆ ควรนำเสนอเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อหนุน จะอุ่นใจเพราะท่านยังเมตตา ที่จะคว้าแล้วพลาดคือ เอกสารต้องเตรียมพร้อมกว่านี้ การเงิน ลูกน้องบริวารจะขอความช่วยเหลือต้องเกื้อกูล ความรัก สบตากันว่าฉันรักเธอ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เอกสารสัญญาจะมีปัญหาให้แก้ไข ต้องทำใจถ้าถูกตำหนิพร้อมสงบปากสงบคำอย่างมีสติกับเจ้านายและลูกน้องก่อนที่เรื่องจะบานปลาย ระวังจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพันให้คุณร้อนอกร้อนใจได้ การเงิน จะทวงถามหนี้สินยังพอได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์