วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.3ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.3ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การค้นคว้าหาความรู้ในด้านศาสตร์ใหม่ๆ หรือด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ด้านการเล่นหุ้นลงทุน ปัญหาหนี้สิน จะก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากได้ พบปะพูดคุยกับใครระวังการขัดแย้ง อย่าประมาทในการเดินทาง คนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง และสีส้ม


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ระยะนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายชอบกล แต่ความคิดอ่านจะรุนแรงกว่าเพื่อนฝูง ควรปลงๆ เสียบ้าง อุปสรรคหรือปัญหาต่างๆ จะเคลียร์ได้ตามลำดับความสำคัญ การเงิน ขึ้นๆ ลงๆ ตามกิเลส ควรพอเพียงจะได้ไม่เกลี้ยงกระเป๋าตอนปลายเดือน ความรัก ควรวางเฉยไว้ก่อน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณควรหนักแน่นหน่อย อย่าคล้อยตามไปกับคำพูดหรือคำวิจารณ์ของคนรอบข้าง ถ้ามั่นใจในผลของงานคุณลุยได้เลย เพราะผู้ใหญ่ยังลุ้นคุณอยู่ การเงิน วางแผนอะไรไว้จะพลิกผัน เรื่องคดีความยังต้องแก้ไข ความรัก จะหงุดหงิดเพราะอารมณ์เหงาที่เขาไม่เข้าใจ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน เป็นช่วงที่คุณควรลงมือกับงานที่วางแผนไว้แล้ว จะไม่แห้วถ้าคุณขยันและอดทนมากกว่าเดิม จะมีคนมาแวะเวียนให้คุณต้องเจียดเวลาไปบ้าง ควรจัดสรรเรื่องเวลาให้เหมาะ การเงิน จะกระเป๋าบานเพราะงานมีผลลัพธ์กลับมาสนอง ความรัก ทั้งสุขและทุกข์ผสมผสานกันสนุก


          คนเกิดวันพุธ การงาน สองมาตรฐานที่คุณต้องกล้าเผชิญ จะผ่านได้ไม่ยากเพราะคุณถนัดในการประคองใจ ทั้งเจ้านายและคนรอบข้างได้ดี อาจต้องเดินทางกะทันหันเพื่อจัดการเรื่องครอบครัว การเงิน มีเรื่องเข้ามากระทบให้งบคุณบานปลาย ความรัก เหมือนสวรรค์กลั้นแกล้ง ต้องทำใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณอดกลั้นไว้นะดีแล้ว จะผ่านได้กับงานที่ต้องประสานกับผู้คนซึ่งต่างหลากอารมณ์ที่คุณต้องทำใจ อาจต้องเดินทางแบบรีบร้อนถึงจะเหนื่อยแต่สนุกและถูกใจคุณ การเงิน จะขัดใจกับบุตรบริวารที่มองคนละมุม ความรัก เชื่อมั่นในตัวเอง จะเกรงใจกันเป็นเรื่องดี


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะเริ่มขยับขยายหรือสะสางสิ่งที่คั่งค้างได้สำเร็จ จะได้พบเพื่อนฝูงที่จะช่วยให้คุณได้มีช่องทางใหม่ๆ ผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวจะป่วยไข้ควรดูแลอย่างใกล้ชิด การเงิน ไม่ขาดสายยังใช้จ่ายได้สบายต้องพอเพียง ความรัก ความหงุดหงิดของคุณ จะทำให้คนรักหายหน้าไม่มากวนใจ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ปัญหาต่างๆ จะเบาลงถ้าคุณสานต่ออย่างมีระบบให้เป็นไปตามระเบียบ ความถูกต้องแต่ไม่ถูกใจยังคงเป็นปัญหากวนใจคุณ บริวารจะทำให้หนักใจเรื่องผลประโยชน์ การเงิน คลี่คลายไปในทางบวก แต่ไม่ควรลงทุนในขณะนี้ ความรัก ที่ปิดๆ บังๆ จะถูกผู้หวังดีประสงค์กระจายให้เป็นข่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์