วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.1ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.1ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการด้านที่ดิน จัดสรร ค้าของเก่ามีผลเป็นที่น่ายินดี การติดต่อประสานงานหรือเจรจาเรื่องใดๆ ก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาใดๆ ขอให้รอบคอบ มีเกณฑ์อุบัติเหตุและภัยอันตราย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคลเพราะวันเสาร์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้ เลขเด่นวันนี้ ๓ ๕ ๙ ๐


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณต้องกล้าเผชิญปัญหาอย่างตรงไปตรงมา จะทำให้คุณเข้มแข็งอยู่ในสังเวียนของผู้ที่ได้ เปรียบคุณได้อย่างกล้าหาญ ถึงแม้ว่าจะมีความกดดันทางการเงินอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านได้ ความรัก รู้จักยอมแพ้ให้เป็นแล้วคุณจะเป็นผู้ชนะอย่างสมบูรณ์


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะเป็นที่ยอมรับและยกย่องจากผลงานที่ปรากฏ จะพูดจาอะไรกับใครวันนี้ควรใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวในทางลบ การเงิน คิดจะช่วยเหลือใครถ้าไม่เป็นเตี้ยอุ้มค่อม ก็เชิญเถอะค่ะกุศลจะส่ง ความรัก ยอมรับในความปรารถนาดีของคนรอบข้างแล้วคุณจะเบิกบาน


          คนเกิดวันอังคาร การงาน โครงการที่ริเริ่มวางแผนจะเป็นรูปธรรมมากขึ้น คุณจะประกอบอาชีพอย่างมีความสุขได้ ควรลดความเคียดลง แผ่เมตตาให้มาก บุตรบริวารจะเชื่อฟังไม่สร้างปัญหาให้คุณ การเงิน จะได้อย่างสมเหตุและผล ความรัก เรียนรู้กันและกันสวรรค์จะส่งให้มีสุข


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะขยับขยายงานใหม่ได้ก้าวหน้า กัลยาณมิตรจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างดี งานที่เกี่ยวข้องกับต่างถิ่นต่างแดนหรือธุรกิจอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต มีคนส่งเสริมสนับสนุนและมีช่องทางมากขึ้น การเงิน ธุรกรรมทางการเงินจะได้ผลดี ความรัก จะพูดจาในเรื่องเดียวกันสมใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เป็นจังหวะดีของการเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ ส่วนผู้ที่ทำงานประจำอย่านิ่งดูดายหรือเช้าชามเย็นชาม ควรเพิ่มความกระตือรือร้นอีกนิดคุณจะพิชิตใจเจ้านายได้ การเงิน อย่ายุ่งกับคนอื่นมากนักคุณอาจต้องควักกระเป๋าฉีก ความรัก มีความสุขแบบสุขๆ ดิบๆ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ก่อนลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ที่เกี่ยวข้องต่ออาชีพการงานและการเงิน คุณควรบริหารจัดการให้รัดกุมกว่าเดิม คุณจะได้พบมิตรสหายหรือคนที่ห่างไกลกันมานาน ความรัก เมื่อถึงเวลาอะไรๆ ก็รั้งไว้อยู่แต่ดูให้ดีเพราะคุณอาจเจอมารที่อยู่ในคราบเทพได้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอ่านทำการสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุนแต่ต้องหักโหมถึงจะสำเร็จได้ เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือเป็นอย่างดีแบบฟันต่อฟัน เถียงทะเลาะและขัดใจกันบ้างเพื่อการปรับตัวที่ดีขึ้น ขอให้คุณสบายๆ งานจะได้เดินสะดวกสมใจ การเงิน และความรัก ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนฉะนี้แล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์