วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ29พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ29พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การร่วมกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั่วๆ ไปยังมีผลดี การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ อาจพบข้อผิดพลาดและอุปสรรคโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นวันที่ต้องใช้ความรอบคอบและใจเย็นให้มากที่สุด อาจมีเหตุต้มตุ๋นเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน และการเงิน คุณจะมีการตัดสินใจที่ทำให้คุณต้องใช้สติมากขึ้น แต่คุณจะสามารถแยกแยะสิ่งดีและชั่วที่มากระทบได้ถึงแก่น บริวารอาจทำให้คุณต้องหงุดหงิดกวนอารมณ์ แต่คุณอย่าได้ใจร้อนตามเขาด้วยก็แล้วกันเดี๋ยวจะเป็นเรื่องได้ ความรัก เนียนพอสนุกๆ กับสุขได้รับ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คิดอ่านอะไรหรือริเริ่มโครงการใดๆ ควรปรึกษาหารือผู้ใหญ่หรือกูรูรอบๆ ตัวคุณให้ชัดเจน จะได้ไม่ผิดพลาดหรืออุดรูรั่วได้รัดกุมมากขึ้น ระวังเพื่อนฝูงหรือบริวารจะทำให้งานคุณปั่นป่วนล่าช้า การเงิน และความรัก ระเริงอย่างมีสติจะได้ไม่ติดลบในวันหน้า


          คนเกิดวันอังคาร การงาน มีเกณฑ์รุ่งโรจน์สมใจนึก ผู้ใหญ่หรือคนรักจะมองเห็นคุณค่าในตัวคุณ เป็นโอกาสอันดีของคุณที่จะแสดงความสามารถให้เต็มที่ การเงิน การร่วมหุ้นลงทุน การเจรจาขอเพิ่มทุน จะสำเร็จได้แบบโชคช่วย ความรัก เจ้าชู้นิดๆ มีเสน่ห์ไปอีกแบบที่คนแอบชอบคุณ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณพยายามรักษาอารมณ์ให้บรรเจิดคุณจะได้เกิดในงานที่เขี้ยวลากดินสักที การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้ไปเสียทุกครั้งที่มีรายรับเข้ามา ความรัก จะไม่ส่งผลดีเลยถ้าคุณจะซ่าส์อย่างขาดสติ ควรเอาพลังที่มีมาคิดอ่านเรื่องความก้าวหน้าของตัวคุณเองจะดีกว่า


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณอาจมีเหตุให้ต้องปีนบ่าผู้อื่นขึ้นไปรับรางวัล ก็ขอให้มีคุณธรรมแต่พอเหมาะพอดีจะได้ไม่มีบาปติดตัว มีการเดินทางกะทันหันที่คุณไม่ควรประมาท การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็อย่าวิตกกังวลจนเกินกว่าเหตุ คนรักและคู่ครอง อยู่บนพื้นฐานความรักและความเข้าใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ถ้าคิดจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ย้ายคณะ ระวังจะหนีเสือปะจระเข้เสียมากกว่า ผู้ใหญ่ช่วยคุณได้ไม่เต็มที่นักแต่อิงท่านไว้ไม่เสียหาย มีปัญหาอะไรเอ่ยปากจะได้ผลส่วนหนึ่ง การเงิน พออยู่พอกินพอเพียง ไม่ติดขัด ความรัก เหมือนคู่ทรหดที่มองต่างมุมกันได้ลงตัว


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน มีเกณฑ์รับทรัพย์รับเกียรติอย่างสมน้ำสมเนื้อ คุณจะใช้ไหวพริบของคุณได้อย่างดีเลิศในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ถึงแม้การเงินจะมีกระแสผันผวนก็ตามแต่จะมีผู้ใหญ่และพวกพ้องให้การสนับสนุน ความรัก ถึงเวลาฟ้าเปิดทางแม้แค่สบตากันก็เข้าใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์