แพทย์เตือนมีเซ็กส์กับสัตว์ระวังเจ้าโลกอักเสบหนัก ชี้จิตวิตถาร

แพทย์เตือนมีเซ็กส์กับสัตว์ระวังเจ้าโลกอักเสบหนัก ชี้จิตวิตถาร


แพทย์เตือนมีเซ็กส์กับสัตว์ระวังเจ้าโลกอักเสบหนัก ชี้จิตวิตถาร-ไม่มั่นใจมีเพศสัมพันธ์กับสาว

 รศ.นพ.ภาวิน พัวพรพงษ์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญนรีเวชศาสตร์ ภาควิชาสูติศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) กล่าวถึงกรณีที่นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ นายจรัสพงษ์ สุรัสวดีออกมาเผยว่ามีการเปิดซ่องสัตว์กักขังสัตว์ตัวเมียให้มนุษย์ผู้ชายบำบัดความใคร่ว่า กลุ่มคนที่ใช้สัตว์บำบัดความใคร่ส่วนใหญ่แล้วจะมีปัญหาด้านจิตใจ ซึ่งเข้าข่ายผิดปกติ ผิดธรรมชาติ มีปัญหาด้านจิตใจ บางคนไม่มั่นใจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเพศหญิง หรือเพศหญิงไม่สามารถตอบสนองทางเพศของตัวเองได้ จึงใช้สัตว์ในการบำบัดความใคร่ เข้าข่ายพวกวิตถาร

 อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญนรีเวชศาสตร์ ภาควิชาสูติศาสตร์ฯ กล่าวต่อว่า การใช้มาบำบัดความใคร่นั้นถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ เพราะสัตว์กับคนนั้นรูปร่างและสรีระก็แตกต่างกัน อวัยวะเพศชายก็ไม่ได้สมดุลกับสรีระของสัตว์ มันไม่เกิดความสมดุลกัน และหากอวัยวะเพศเกิดบาดแผลอาจทำให้ติดเชื้อได้ หรือถ้าไม่ได้ป้องกันด้วยการใส่ถุงยาง เชื้อโรคจากสัตว์ก็จะเข้าสู่ผู้ชายคนนั้นได้ และเกิดการแพร่เชื้อจากสัตว์สู่คน ทำให้เกิดโรคแปลกใหม่ขึ้นอีก ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์เพื่อบำบัดความใคร่

 “สิ่งที่น่าห่วงก็คืออวัยวะของสัตว์และคนแตกต่างกัน เมื่อผู้ชายบำบัดความใคร่กับสัตว์ก็จะเกิดการติดรัดได้ และการติดรัดกันนั้นมันจะทำให้เกิดการอักเสบขึ้นในอวัยวะเพศชาย หากเกิดการอักเสบมากอาจต้องถึงขั้นการผ่าตัด ผมอยากฝากว่าการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ไม่ใช่เรื่องที่สมควรกระทำ บางคนรับสื่อ เกิดความอยากลองซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นในสื่อออนไลน์นั้น ไม่ถูกต้อง เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่เห็นเป็นเรื่องการแสดง เราควรจะมีวิจารณญาณ มีสติในการดูและเลือกการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย ที่ถูกต้องเท่านั้น”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์