วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.26พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.26พย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้การพบปะสมาคมหรือการตกลงเรื่องความรักความใคร่ไม่แจ่มใส ผู้ทำงานด้านเครื่องเทคโนโลยี เครื่องจักรกล ด้านวิจัยค้นคว้าต่างๆ มีผลดี และมีเกณฑ์ดีในการเจรจาต่อรองและแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินการทองและหนี้สินต่างๆ คนวันอังคารควรงดทำการมงคล เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และสีแดง

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ด้วยความขยันอดทนคุณจะผ่านอุปสรรคได้อย่างหวุดหวิด จะได้รับการชักชวนสนับสนุนจาก ผู้ใหญ่หรือกัลยาณมิตรในเรื่องที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับตัวคุณ ถ้าคุณจะคิดลุยควรรอบคอบและรัดกุม การเงิน และความรัก ไม่ขาดไม่เกินเรื่องเพลินๆ จะเกิดกับคุณ

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน การงานที่รอคอยถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเลือกและตัดสินใจให้เด็ดขาด ใช้ความสามารถและประสบการณ์ของตัวคุณเอง เอาความถูกต้องมากกว่าถูกใจเป็นเกณฑ์ คุณจะไม่พลาด การเงิน คุณจะจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สำเร็จ ความรักจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย

          คนเกิดวันอังคาร การงาน เกณฑ์มีโชคยังอยู่คู่กับคุณ แต่อย่าชะล่าใจคิดอ่านอะไรอย่าผลีผลามใจร้อน ควรหาที่ปรึกษากูรูจะช่วยได้ บริวารจะขัดใจคุณเป็นระยะๆ ต้องให้อภัยเพราะไม่มีใครถูกใจคุณได้ทุกเรื่อง การเงิน เข้าออกสะพัด ความรัก มีเสน่ห์เป็นพิเศษแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

          คนเกิดวันพุธ การงาน กิจกรรมการงานต่างๆ ไม่พ้นมือคุณแน่ๆ ด้วยความมานะและไหวพริบของคุณ แต่อย่าเพิ่งคิดเบื่อหน่าย ลาพักผ่อนได้แต่อย่าคิดลาออกเพราะคุณจะได้ออกสมใจ ระยะนี้ควรถนอมสุขภาพให้มาก การเงิน และความรัก ควรทำใจเป็นบวกจะได้สะดวกในการดำเนินชีวิต

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดอ่านอะไรควรมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมั่นคงเพราะคุณจะพบคู่แข่งหรือหอกข้างแคร่ที่คุณต้องระวัง คุณควรรอบคอบในการดำเนินการต่างๆ ผู้ใหญ่สอดส่องอยู่ การเงิน กิเลสจะทำให้รายจ่ายคุณบานปลาย ความรัก ระวังจะปะทะคารมกับคนรักในเรื่องไม่มีมูล

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะขจัดอุปสรรคต่างๆ ได้เหมือนโลกทั้งใบอยู่ในกำมือคุณ คุณจะได้แสดงวิสัยทัศน์ได้อย่างเต็มที่ ถึงผู้ใหญ่จะลดบทบาทลงก็ตาม แต่คุณจึงผ่านวิกฤติทางการงานและการเงินได้อย่างราบรื่น ความรัก อย่าหลงระเริงจนติดลบเพราะคนที่คบอาจเป็นภาพลวงตา

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่ดูเหมือนไปได้ดีแต่กับมีปัญหาที่ให้คุณต้องรีบแก้ไขหาจุดบกพร่องด่วน คุณควรมองโลกให้กว้างมองข้ามความบกพร่องของคนอื่นแล้วช่วยเหลือกัน งานคุณจะสำเร็จได้รวดเร็วทันใจ การเงิน รับจ่ายคล่องมือ ความรัก มีสิทธิ์ลุ้นระทึกกับคนที่สบตากันมดยังไม่ทันขึ้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์