รวบแล้วแก๊งโจรปล้นร้านเน็ตมอนเตอร์ ปทุมธานี

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากกรณีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ 2 คนที่กำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ จนได้รับบาดเจ็บแล้วปล้นทรัพย์เงินสดจำนวน 4,000 บาทไปเหตุเกิดภายในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ชื่อร้าน เน็ตมอนเตอร์ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรินทอง เลขที่ 59/266 ซอยที่6 หมู่ที่2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีโดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.38 น. วันที่ 20 พ.ย. 55 ที่ผ่านมานั้น

 ล่าสุด วันที่ 24 พ.ย. ตำรวจสภ.คูคต นำโดยพ.ต.ท.กรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชินรอง ผกก.(สส)  พ.ต.ท.ปรากฏ  นาคใหญ่  สว.สส. สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และนำตัวนาย ศุภพรรณ โคตุราช อายุ 18 ปี ที่อยู่ 95/432 หมู่ที่3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีพร้อมของกลาง หมวกกันน๊อค ยี่ห้ออินเด็กสีขาวมีลาย 1 ใบ เสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาวสีดำ 1 ตัว กางเกงยีสต์สีดำ 1 ตัว รองเท้าแตะสีน้ำตาลเข้ม 1 คู่ รถจยย.ยี่ห้อชูชูกิสกายลาย ษทค 148 กทม. มาทำแผนประกอบรับสารภาพ โดยกล่าวหาว่าปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยคนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปด้วยและโดยใช้กำลังประทุษร้าย ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 1142/2555 ลงวันที่ 23 พ.ย.55 ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบหนีไปบ้านพักข้าราชการบางขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบพร้อมแจ้งให้ญาตินำตัวมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนสาเหตุมาจากเพื่อนที่หลบหนีอีกสองคนคือนายวีระ หรือ บอล วงศ์สาโรจน์ อายุ 21 ปี และนายศีริพงษ์ หรือ เก้า วิไลศรี ที่ยังหลบหนีอยู่ได้ขับรถ จยย.คันก่อเหตุไปกินเหล้ากันมาและมาพบผู้เฝ้าร้านเกมส์ เหมือนคนที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนจึงเข้าไปสอบถามแล้วถูกปฏิเสธจึงได้ชกต่อยและถีบใส่และยังล้วงเงินของร้านไปด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้หลบหนีไปพักบ้านญาติอยู่ต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์