ย้ายด่วน 5 เสือ สภ.คูคต ปล่อยโจรบุกปล้นร้านเน็ต

ย้ายด่วน 5 เสือ สภ.คูคต ปล่อยโจรบุกปล้นร้านเน็ต


ย้ายด่วน 5 เสือ สภ.คูคต ปล่อยโจรบุกปล้นร้านเน็ต อุกอาจทำร้ายเด็กในร้าน

 เมื่อวันที่ 23 พ.ย. พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้เซ็นคำสั่งย้ายด่วน 5 เสือ สภ.คูคต ประกอบด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต  พ.ต.ท. พีรศักดิ์ รอดบน รอง ผกก.(ปป) พ.ต.ท.สุเกษม ทองดี รอง ผกก.(สส) พ.ต.ท.วัชระ ชัยเพ็ชร์ สวป.และพ.ต.ท.ไพสิฐ ออมสิน พงส.(สบ 3) เข้าเวรสอบสวน ให้มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่ในวันวันที่ 23 พ.ย. เป็นเวลา 30 วัน

 ส่วนสาเหตุในการย้ายนายตำรวจ 5 เสือ สภ.คูคต เนื่องจากเหตุมีคนร้ายจำนวน 3 คน บุกเข้าปล้นร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ หมู่ 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านถึงสองครั้ง ทั้งที่เจ้าของร้านได้โทรแจ้ง 191 แล้ว มีการประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปล่าช้ามาก ทั้งมีคลิปเผยแพร่เหตุการณ์อุกอาจครั้งนี้ไปทั่ว
 
 นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เรียกนายตำรวจในพื้นที่เข้าร่วมประชุมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลา 19.00-20.00 น. ที่ผ่านมา โดยพล.ต.ต.สมิทธิ ได้เซ็นคำสั่งย้ายหัวหน้าสถานีและผู้ที่เข้าเวรรับผิดชอบในคืนเกิดเหตุมาช่วยราชการ พร้อมทั้งได้ให้ พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ปทุมธานี ไปรักษาการแทน พร้อมทั้งสั่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์