วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.23พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.23พย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง
         
โดยรวมวันนี้ กิจการงานต่างๆ การค้าของเก่า หรือธุรกิจที่ดิน พอสะดวกมากขึ้น เหมาะแก่เข้าพบผู้ใหญ่ขอความช่วยเหลือ มีเกณฑ์อุบัติเหตุและภัยต่างๆ อย่าประมาทในการดำเนินชีวิต คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดแล้วควรลงมือทำแต่อย่ามุทะลุนักเพราะตัวคุณเองจะทำพลาดซะเอง ช่วงนี้อย่าปะทะอารมณ์และคารมกับใครหรือเข้าไปยุ่งเรื่องเรื่องคนอื่น ควรเจียมตัวไว้บ้างอาจโดนลูกหลงได้ง่ายๆ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ความรัก จะมีสีสันได้อยู่ที่คุณเปิดใจให้เป็น

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน เรื่องที่ได้พูดคุยนัดหมายกันไว้จะเป็นโรคเลื่อน ถึงอย่างไรคุณจะก้าวหน้าแบบตั้งตัวไม่ติด ลูกคุณจำเป็นต้องเหนื่อยกับงานและให้เข้าระบบตามกฎเกณฑ์ของหน่วยงานให้ได้ จะได้ไม่ร้อนใจในวันหน้า การเงิน และความรัก มีโอกาสได้รับโชคจากคนรัก

          คนเกิดวันอังคาร การงาน นำแนวคิดใหม่ผสมผสานกับการทำงานปัจจุบัน คุณจะได้ข้ามขั้นความจำเจไปอีกระดับหนึ่ง เพื่อนร่วมงานถึงจะไม่สมใจนักแต่คุณจะผ่านได้ คุณคงต้องเข้าไปจัดการหรือปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยหรือสำนักงาน ความรัก ที่ระหองระแหง จะยิ้มหวานกันมากขึ้น

          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่คาดหวังไว้จะได้ผลไม่เป็นไปตามเป้าหมาย หรืออาจถูกขยายเวลาการรับและส่งงานให้ล่าช้า จะพบผู้คนมากหน้าหลายตาต่างสังคมกับคุณ อย่าเพิ่งวางใจ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปก่อน การเงิน อย่าค้ำประกันหรืออย่าไว้วางใจใคร ความรัก จะถูกขั้นเทพมาหลอกล่อให้หลงทาง

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เคร่งเครียดกับงานหรือเหตุการณ์ต่างๆ มากเกินไป ระวังจะป่วยไข้ได้ จะเดินทางไปไหนทั้งใกล้และไกลระวังภัยจากคนแปลกหน้าไว้ด้วย รวมทั้งทรัพย์สินที่มีค่า การเงิน รายรับเริ่มขยับพอกับรายจ่ายที่คุณเริ่มรัดเข็มขัด ความรัก มือที่สามจะเข้ามาปั่นหัวคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะถูกกดดันจากเรื่องราวต่างๆ รอบด้าน แต่คุณต้องคิดให้เป็นบวก แล้วคุณจะผ่านได้ ถึงจะมีเรื่องกังวลของบุตรบริวารแต่เป็นเรื่องที่คุณจัดการได้ การเงิน ขยับตัวขึ้นมากในภาวะวิกฤติอย่างนี้ ความรัก ฟ้าเปิดอย่างไรไม่เป็นผลถ้าคุณไม่สนซะอย่าง

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่นำเสนอจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จะมีแต่พวกที่อิจฉาลึกๆ ใกล้ตัวที่คุณต้องประคองความสัมพันธ์ไว้ก่อน การเดินทางติดต่อเรื่องสำคัญจะสำเร็จ รวมทั้งการเงินและความรัก การใช้รถใช้ถนนระวังอารมณ์หงุดหงิดทั้งของคุณและฝ่ายตรงข้าม อันตราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์