สลดหนุ่มโหมเล่นเกมจัด น็อกตายคาเครื่องคอมพ์

สลดหนุ่มโหมเล่นเกมจัด น็อกตายคาเครื่องคอมพ์


ตร.เชื่อมัวติดลมเพลินไปหน่อย ไม่กินข้าวปลาจนเสียชีวิต ด้านแพทย์เตือนไม่ควรเล่นเกิน 4 ชั่วโมงต่อวันและต้องหยุดเมื่อร่างกายเมื่อยล้า
 

วันนี้ ( 22 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.ชัยชนะ บุญรอด สารวัตรเวร สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากนายวิโรจน์ จิตอุทัศ อายุ 64 ปีเจ้าของร้านวิโรจน์ข้าวมันไก่ เลขที่ 38 หมู่ 1 ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ว่าคนงานของตนนั่งเสียชีวิตอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ในห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บ้านปราโมทย์ ซึ่งอยู่จากบ้านตนประมาณ 50 เมตร จึงเดินทางพร้อมด้วยนายแพทย์สิทธิโชค จิตติวงศ์ แพทย์โรงพยาบาลนภาลัย และมูลนิธิสรรพราเชนหน่วยกู้ภัยจุฬามณี ไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตคือนายธวัชชัย พิมหนู อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 6 ต.สร้างทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ยังเปิดเกมส์ออนไลน์บนหน้า Game.eow.koramgame.in.th ทิ้งไว้ สภาพไม่ใส่เสื้อ คาดว่าเสื้อชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
 

นายวิโรจน์ บอกว่านอกจากตนจะตั้งร้านขายข้าวมันไก่แล้วยังรับจัดโต๊ะจีนนอกสถานที่ และนายธวัชชัยผู้ตายเป็นคนงานออกโต๊ะจีนอยู่กับตนมากว่า 3 ปีปกติเป็นคนเงียบขรึมลักษณะเก็บกดไม่ค่อยพูดจากับใครและหากวันใดไม่มีงานออกโต๊ะจีน นายธวัชชัยก็จะเข้าห้องพักซึ่งพักอยู่คนเดียวปิดประตูเงียบนั่งเล่นเกมส์ออนไลน์เป็นประจำทั้งวันทั้งคืน ช่วงสายวานนี้ (21 พ.ย.55) สองวันนี้ไม่งานโต๊ะจีน ผู้ตายจึงเข้าห้องพักเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่มีการหยุดพักกินข้าวปลาอาหารหรือดื่มน้ำหรือนอนหลับพักผ่อน กระทั่งเช้าวันนี้ตนกำลังเตรียมข้าวของจะออกให้บริการโต๊ะจีนเย็นวันนี้ จึงมาดูนายธวัชชัยเพื่อเตือนให้หลับนอนพักผ่อนก็พบว่านายธวัชชัยได้เสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์ไปแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะนั่งเล่นเกมส์ออนไลน์ที่เป็นการต่อสู้กันจนเกิดความเครียดตื่นเต้นและต้องการเอาชนะเป็นเวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง จึงอาจทำให้เกิดความผิดปกติทางด้านหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งเมื่อไม่มีอาหารเข้าไปหล่อเลี้ยงร่างกายจึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพนายธวัชชัย พิมหนู ส่งสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
 

นายสุวัฒน์ กิตติดิลกกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสงครามได้ออกมาเตือนผู้ที่ชอบเล่นเกมส์ออนไลน์ว่าไม่ควรเล่นเกิน 4 ชั่วโมงต่อวัน และควรเล่นเกมส์ในห้องที่มีแสงสว่างเพียงพอเพื่อหลีกเลี่ยงอาการเพลียตาและควรหยุดพักระหว่างการเล่นเกมส์เป็นช่วงๆเพื่อพักสายตาและหากรู้สึกว่าตัวเองเกิดอาการเหน็ดเหนื่อย วิงเวียนศีรษะ ตาลาย คลื่นใส้อาเจียนและไม่อาเจียนก็ตามควรหยุดเล่นเกมส์ทันทีหากยังฝืนเล่นต่อไปก็อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์