ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรุนแรง เฉียบขาด ฉับไว ปราบปรามโจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ธุรกิจด้านศิลปะ การบันเทิงมีผลดี พบปะผู้คนสดชื่น เรื่องรักใคร่สดใส แต่ควรระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ ให้รอบคอบไว้บ้าง ผู้ใหญ่จากทางใต้จะพึ่งพาได้ ให้คำแนะนำได้อย่างดี ทรัพย์เงินทองหาได้คล่องทางตะวันออก คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

การใช้ความพยายามใดๆ ในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆ ไม่ได้ ความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี

เกิดวันจันทร์

เงินทองไหลเข้ากระเป๋า เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนเต็มที่ และจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนาความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ช่วยกันหาเงินเพลินไปเลย แต่ยังไม่ใช่จังหวะจะปักใจมั่น มีอุปสรรคทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัวนัก

เกิดวันอังคาร

จะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ชื่อเสียงปรากฏ ผู้ใหญ่สนับสนุนคนที่มีลูก ลูกจะนำความภูมิใจมาให้ เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง มักวู่วามง่าย หงุดหงิดง่าย พาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อนอย่างไม่ตั้งใจ การประสานงานจะได้รับความช่วยเหลือ แต่เรื่องเงินนั้นต้องเสียบางส่วนถึงจะได้คืนกลับมา ความรักจะเจอคนม่าย คนอกหักรักคุดมาให้ดามอก

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะดียิ่ง ดีสุดๆ สำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆ มือไว้บ้าง

เกิดวันพุธกลางคื

เงินที่คาดว่าจะออกมักจะเลื่อน ช้า เจอโรคเลื่อนให้คุณติดขัดไปหมด การเซ็นสัญญาต่างๆ เจรจาธุรกิจทุกประเภทต้องรอบคอบอย่างที่สุด อาจโดนคนเรื่อยเปื่อยหรือทำท่าจะเบี้ยว ยังหวังจากคนอื่นไม่ได้มาก ต้องพึ่งตัวเอง ความดีที่ทำมาจะคุ้มครองและให้โชคกับคุณได้ ส่วนความรักระวังขัดแย้งเพราะผู้ใหญ่หรือเครือญาติ มีเกณฑ์บ้านรถต้องซ่อมแซม หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยให้ดูแลอยู่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องดีๆ วันนี้เป็นเรื่องการหาเงินหาทองนั่นแหละ ได้ใช้มานะพยายามในการทำงานสูงมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และรับฟัง ให้ความไว้วางใจ ขอให้ตั้งใจดีๆ เพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก วันนี้ระวังขัดแย้งกับเพื่อนเพราะบริวาร ลูกหลาน ลูกน้องของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักสนใจพระสนใจเรื่องอื่นมากกว่าคุณล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังเจออุบัติเหตุเรื่องรถเรื่องในบ้านด้วย

เกิดวันเสาร์

หากป่วยไข้ หรือมีญาติป่วย วันนี้จะมีข่าวดี ทุเลาลง กระเตื้องขึ้น เป็นวันแห่งการพึ่งตัวเองอย่างแท้จริง ผู้ใหญ่ที่คิดพึ่งพายังไม่ก้าวหน้าถึงไหน ต้องลุยปัญหาเอง นัดหมายใดๆ เรื่องเงินทองจะจะจัดการได้เรียบร้อย ดีในด้านการติดต่อต่างชาติ พระ และการทำงานเกี่ยวกับค้นคว้า ตรวจสอบ วิจัย ขุดคุ้ยของเก่าเรื่องเก่า ส่วนเรื่องรักจะเจอคนแก่ หรือครู นักวิชาการ คนเคร่งเครียด ที่ช่วยจัดระเบียบชีวิตคุณให้เรียบร้อยขึ้นมาก


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์