ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการเลือกตัดสินใจต่างๆ และเป็นวันที่ดีกับการปราบปรามในช่วงเช้า สายๆ เหมาะกับการเจรจาเรื่องหนี้สิน ที่ดิน ก่อสร้าง แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงินโอกาสสูญมีมาก และเป็นวัน 8 ค่ำอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรซื้อการรถเรือ หรือนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เหตุใดๆ ต้องติดต่อทางฟากนั้นจะสำเร็จยากกว่าปกติ ส่วนทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี หาเงินหาทรัพย์สินบ่ายหน้าไปทางเหนือ ทางตะวันตกจะใช้อำนาจจัดการปัญหาได้ลุล่วง คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ ดังนั้นเรื่องที่ปรารถนาค่อยๆ กล่อมค่อยๆ เจรจาเถอะ อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มากวนใจ คนเมา คนพิกล คนประสาทจะมายั่วให้อารมณ์เดือดปุดๆ ได้ อย่าเหวี่ยงอย่าวีนกลับล่ะ เรื่องเงินยังช้า เสียมากกว่าได้ อย่าเสี่ยงเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องเวิร์คอย่างหนัก ขอให้ทำใจสบายๆ อย่าดิ้นรนไปเลย อะไรที่เป็นกรรมเป็นเวรของเรา เขาไม่ไปทวงกับคนอื่นหรอก เราต้องรับเต็มๆ อยู่แล้ว

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะจัดการได้เรียบร้อยสำเร็จดี มีอุปสรรคบ้างแต่จะฝ่าฟันไปได้ ระวังจะมีคนเข้าใจผิด อย่าเมินเฉยต้องปรับความเข้าใจไม่งั้นปัญหาตามมาในอนาคต มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล และเดินทางไกลในระยะสั้นๆ ส่วนเรื่องรักยังสุขใจรอข่าวได้ข่าว คนไกลทำให้ใจลุ้นระทึก คนมีคู่ทำมาหากินร่วมกันดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้แจ่มใสแรงดี เบาตัว ถ้าป่วยไข้จะแข็งแรงขึ้น การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีคนสนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว มีเกณฑ์ได้เงินเพราะงานวิชาการ เพราะการติดต่อลูกน้องลูกหลาน ครูอาจารย์ รวมทั้งติดต่อต่างประเทศ ติดต่อคนต่างชาติจะพาโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ มีโครงการใหม่ๆ ที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักบ้าง ต้องรอหน่อยจะค่อยๆ ดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงมีเสน่ห์ บริหารไปเถอะมีคนมาปลื้มมาชอบสุดๆ เลย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงาน ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าในเรื่องผลประโยชน์การเงินจะไม่ค่อยราบรื่นนัก หรือต้องควักออกเยอะ ติดต่อหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ขอให้ใช้ความยุติธรรมเยอะๆ ไม่งั้นจะเกิดการผิดใจอย่างยาวเลย ส่วนเรื่องรักจะเครียดใส่กันง่าย ยอมๆ หยวนๆ หรือนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไปก่อนอย่าเพิ่งดิ้นรน ดิ้นหาไปเหนื่อยฟรี
 

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ และจะได้ช่วยเหลือคนทุกข์ ช่วยอนุเคราะห์คนมีปัญหา เป็นจังหวะที่ฉลาด เฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆ มาก แต่ก็ปากคอตรงไปตรงมารุนแรงไปหน่อย ช่วงนี้อย่าไปมีเรื่องกับใคร เพราะกำลังกายกำลังใจที่จะไปรบกับคนอื่นมันถดถอย ความรักยังไม่ค่อยขยับ ไกลๆ น่ะดีแล้ว ห่างเป็นคุณ เพราะถ้าอยู่ใกล้จะกระทบกระทั่งมากกว่าได้กอดได้รัด

เกิดวันศุกร์

ยังเป็นวันดีสำหรับการติดต่อประสานงานหาเงินหาทองได้คล่องมือคล่องปากดังใจหวัง ประสานงานกับคนมีชื่อเสียง หัวหน้างานถูกโฉลก ผ่านสบายลองขวนขวายติดต่อดู เป็นจังหวะดีมากๆ สำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ดีสุดๆ ความรักนั้นคนรักขยันขันแข็งรับปัญหารับงานหนักไว้เต็มสองบ่า เห็นใจเอาใจกันบ้าง

เกิดวันเสาร์

วันนี้ไม่ค่อยดีกับการเริ่มอะไรใหม่ๆ จะช้า จะยุ่งไม่คุ้มกับการลงแรงนัก อยู่เฉยชีวิตจะสงบปัญหาได้มากกว่าการไปดิ้นๆๆๆ ยังต้องเข้าไปเหน็ดเหนื่อยใจกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง รับฟังความทุกข์ของมิตรสหาย ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ มากเกินไปจะทำให้เขาไม่ดิ้นรนด้วยตนเองเสียเปล่าๆ การประสานงานต่างๆ อย่าพยายามออกหน้าทำงานวางแผนอยู่เบื้องหลังนั่นแหละดีกว่าอะไรทั้งหมด ส่วนเรื่องรักทำงานร่วมกัน และต้องลุยให้เขาหรือเธออย่างเยอะ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์