สลด!บรรทุกพ่วงพุ่งดิ่งเหวคนขับดับ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


บรรทุกพ่วงเครื่องยนต์ดับ ควบคุมรถไม่ได้ ระหว่างลงเนินดิ่งลงเหว คนขับตัดสินใจโดดหนี แต่ไม่พ้น ถูกล้อทับดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 55  พ.ต.ท.อารักษ์ สมถวิล พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจ สาขาหน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุรถบรรทุกพ่วงตกเหว มีผู้เสียชีวิต ที่บ่อลูกรัง ลีลารัตนทรัพย์ หมู่ 5 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน สระบุรี
                    
ในที่เกิดเหตุทางลูกรังขึ้นเขา มีรถบรรทุกพ่วงตกลงไปในเหว ตัวรถสีขาว กระบะบรรทุกสีม่วง ตัวลูกทะเบียน 73-2855 กทม. ตกลงไปในเหวลึกประมาณ 50 เมตร ส่วนตัวแม่ทะเบียน 75-3881 กทม. ตกลงลึกลงไปกว่า 100 เมตร บริเวณปากเหวลึกลงไปประมาณ 10 เมตร พบศพคนขับไม่ทราบชื่อ
                    
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวมาซื้อตั๋วดินลูกรัง เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. กับรถบรรทุกพ่วงอีกคัน จากนั้นเมื่อรถบรรทุกพ่วงคันที่มาด้วยกัน บรรทุกดินลูกรังเสร็จ ขับลงมาแล้วไม่พบรถบรรทุกพ่วงคันที่ตกเหว จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้าด่านชั่งน้ำหนัก แต่ไม่มีใครเห็นรถคันดังกล่าวลงมา เมื่อโทรศัพท์สอบถามไปข้างบนเขาก็ไม่พบ จึงคิดว่าเพื่อนขับรถกลับไปก่อน โดยไม่คิดว่าจะมีเหตุร้าย
                    
กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. รถบรรทุกคันอื่นๆ ที่มาบรรทุกดินลูกรังเป็นประจำ สังเกตเห็นว่าทางแยกลงเขาไม่มีทางลง แต่มีร่องรอยรถวิ่งลงเขา จึงจอดรถลงไปชะโงกหน้ามองดูที่หน้าผา จึงพบว่ามีรถบรรทุกตกเหวดังกล่าว
                    
ทั้งนี้คาดว่าขณะที่ผู้ตายขับรถลงเขา เครื่องยนต์รถน่าจะดับ เพราะเมื่อเครื่องดับ เกียร์จะเข้าไม่ได้ รถน่าจะวิ่งลงเนินเขาดิ่งลงเหว เชื่อว่าวินาทีนั้น คนขับคงตัดสินใจเปิดประตูรถ และกระโดดออกมาก่อนรถจะตกเหว แต่ไม่พ้น ทำให้ถูกล้อรถทับศีรษะเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์