สามีหายปริศนา! สาวใหญ่โร่แจ้งความ

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


วันนี้ (19 พ.ย. 55) นางสาวบุณฑริก เกตุขาว อายุ 39 ปี เจ้าของสวนอาหารศรีทิพย์ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ช่วยประกาศตามหาสามี คือ พ.ต.ท.ณัฎฐกิตต์  พร้อมมูล อายุ 41 ปี สารวัติสืบสวน สภ.แม่ท้อ จ.ตาก ซึ่งหายจากบ้านพัก เลขที่ 97 ม.17 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ไปตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีที่ 15  พ.ย. 55 ที่ผ่านมา ถึงวันนี้รวม 5 วัน หลังจากแยกกันเพื่อเดินทางไปทำงานที่ สภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก

ตลอดการเดินทางตนกับสามีคุยกันทางโทรศัพท์ เปิดคุยกันตลอดทาง จนถึงที่หมายเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง หากคุยกับใครตนเองจะได้ยินหมด ไม่เคยขาดการติดต่อกันเกิน 2 ชม. หลังจากสามีเดินทางถึง สภ.แม่ท้อ ก็ขาดการติดต่อ ตนเองได้สอบถามไปที่ สภ.แม่ท้อ เพราะคิดว่าอาจมีราชการลับ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็น บอกว่าหลังสุดที่คุยกับตนเองก็เห็นขับรถออกจาก สภ.แม่ท้อ โดยไม่มีใครเห็น เช็คเรื่องอุบัติเหตุตลอดเส้นทางก็ไม่มีเหตุ นายเช้า อายุ 72 ปี และนางแตง อายุ 66 ปี พ่อและแม่ของสามี ซึ่งก็เป็นห่วงมาก จึงวอนขอให้ผู้ที่รู้เบาะแสสามี หรือสามีเองออกมาติดต่อด้วยว่ายังสบายดีอยู่ไหม ตนจะได้เบาใจ

หลังจากแจ้งสื่อมวลชนให้ช่วยลงข่าวตามหาสามีแล้วนางสาวบุณฑริก(ภรรยา) ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีสัชนาลัย เพื่อเป็นหลักฐาน และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาอีกทาง
 

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


ขอบคุณ : springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์