ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร และเป็นวันที่บ่ายแก่ๆดีกับการพบปะผู้ใหญ่ ติดต่อเรื่องการเงิน กฎหมาย ขายสินค้า ขอผู้ใหญ่ช่วยกรุณา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี กิจการใดๆต้องทำด้านนั้นจะยุ่งยากอยู่บ้าง ส่วนทางทิศตะวันตกจะพาเงินมาให้เยอะ ทางทิศเหนือผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือหลายอย่าง กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อยมีเกณฑ์เดินทางแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออย่าเร่งรีบรวบรัด ไม่ค่อยๆด้ดังหวังนัก แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย

เกิดวันจันทร์

วันนี้พร้อมจะมีลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลืองานอย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาช่วย แต่อย่าไปปลื้มเกินเหตุ เพราะสิ่งที่เห็นที่เชื่อ มักไม่เป็นไปตามคาดหมาย ต้องดูแลสุขภาพดีๆ จะอ่อนล้าป้วยไข้ง่ายกว่าปกติ จะมีทุกขลาภ คิดว่าแย่แต่กลับได้เข้ามาด้วย ความรักอยู่กับเรื่องการงาน คนรักช่วยให้เบาแรงไปเยอะ

เกิดวันอังคาร

ช่วยระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะพลาดอย่างแรงในเรื่องของทรัพย์สมบัติ เงินๆ ทองๆ และการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆดูให้รอบคอบอย่างที่สุด จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนให้เขกหัวตัวเอง เรื่องดีคือผู้ใหญ่ และมิตรอาวุโส พระสงฆ์องคเจ้า และครูบาอาจารย์จะเข้าช่วยให้สติอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องรักนั้นทุกขลาภ ได้ชื่นชมสมใจแต่ถูกนินทาเช็ดเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่งพาและให้ความยุติธรรมคุณได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่ การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ค่อยๆพูดกัน ใช้ความซื่อตรงยุติธรรมมากๆจะคุ้มครองตัวเอง และคนใกล้ชิดได้ ไม่ให้ต้องซวยในวันหน้า

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ปลื้มใจ ที่ลงแรงไว้ไม่เหนื่อยฟรี มีโอกาสทางด้านการเดินทาง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับวิชาการแข่งขันต่างๆ ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ ความรักยังต้องดูแลคนรักมากหน่อย คนที่คุณใส่ใจเขาแข็ง แต่ไม่แกร่ง จะล้มพับแตกหักง่าย ต้องช่วยค้ำจุนเป็นกำลังใจไม่ทิ้งกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานต่างๆ การติดต่อ การจัดการเอกสารลุยได้ แต่เรื่องเงินยังมีเกณฑ์ต้องควักออก แถมเหนื่อยมาอีก ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ แต่ก็พอจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว ช่วยระวังใจตัวเองให้ดี อย่าเชื่อคนง่าย ไม่งั้นใจอ่อน มืออ่อน ควักกระเป๋าแหลกไปเลย

เกิดวันศุกร์

การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆ นะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าหมาหรือคน ทะลึ่งปีนขึ้นไปมันโดนหนามจิ้มให้เจ็บๆๆๆ ได้ทั้งนั้น

เกิดวันเสาร์

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก มีปัญหาใดต้องใช้ความตรงไปตรงมา อย่าอมพะนำไม่งั้นเจอของแข็ง คุณจะซวยเอาได้ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักผู้ใหญ่พาโอกาสมาให้ หรือมีคนอายุเยอะมากิ๊กกั๊ก ที่กำลังคบหาจะได้ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์