วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.18พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.18พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้บรรยากาศโปร่งใส การพบปะสังสรรค์หรือทำกิจกรรมด้านสังคมจะมีผลดี การรับฟังข่าวสารต่างๆ ควรพินิจพิเคราะห์ให้ดีก่อนหลงเชื่อ อาจมีเหตุบานปลายเพราะข่าวสารต่างๆ ได้ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกคือ สีฟ้า น้ำเงิน เหลือง และน้ำตาล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดขยับขยายดูยังไม่ลงตัวนักหากเร่งร้อนหรือปล่อยปละละเลยเกินไป จะเป็นผลเสียซะเปล่าๆ ควรค่อยเป็นค่อยไปอย่างมีสติ คุณจะจัดการกับปัญหาได้ไม่ยาก การเงิน อย่าตามใจกิเลสของคุณเดี๋ยวจะเกลี้ยงกระเป๋าได้ ความรัก วันเบาๆ พาคนรักและครอบครัวไปหย่อนใจบ้าง


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ควรรักษาอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ไว้ ก่อนจะพูดจาอะไรต้องคิดให้รอบคอบโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัวจะเสียความรู้สึกได้ ก่อนเดินทางควรตรวจเช็กยวดยานพาหนะให้ดี อันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเวลา การเงิน เงินสดยังผ่านมือ ความรัก มีความสุขกับครอบครัวตัวจริงนะดีที่สุด


          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งได้ถ้าคุณไม่รู้จักวิธีเอาชนะใจคนด้วยความดีและเมตตา บริวารจะสร้างความชื่นใจให้กับคุณ การเงิน คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ความรัก จะขัดแย้งยุ่งยากเพราะปากคุณ


          คนเกิดวันพุธ การงาน ก้าวหน้าได้ต้องใช้ความชำนาญให้เป็นประโยชน์อย่างรัดกุม ผู้ใหญ่และเจ้านายถึงแม้จะลดบทบาทลงไปบ้าง แต่คุณยังเดินหน้าตามเป้าหมายได้สบาย จะสังสรรค์หรรษากับเพื่อนฝูงควรพอประมาณ การเงิน ลุ่มๆ ดอนๆ ความรัก ทำหัวใจให้โปร่งใสในวันสบายเช่นนี้ สิ่งดีๆ จะมีเข้ามา


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ความคิดสร้างสรรค์และความชำนาญเฉพาะตัวจะเป็นบวก จะเดินทางไปไหนจะได้กำไรมีโชค คุณจะได้พบกูรูที่ให้สติปัญญาทางธรรมกับคุณ ระวังสุขภาพจะอ่อนแอ การเงิน กดดันแบบคาดไม่ถึง ต้องพึ่งเครดิตตัวคุณเอง ความรัก มิตรภาพจะสานต่ออย่างพอใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน วันผ่อนคลายจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าประมาท ควรเป็นวันที่คุณใช้สะสางงานที่คั่งค้างให้สำเร็จโดยเร็ว ถึงจะมีเขาเม้าท์ก้าวก่ายปากไวในเรื่องส่วนตัวคุณบ้าง ก็ให้อภัยซะเถอะใจคุณจะได้กุศลเพิ่ม การเงิน และ ความรัก ผูกพันกันได้ดีต้องมีผู้ช่วยลุ้นให้คุณสมใจนึก


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ทำตัวตามสบายให้ใจโล่งแล้วไหว้พระสวดมนต์ เทวดาจะส่งเสริม คุณควรวางตัวเป็นกลางกับเรื่องที่เข้ามาให้คุณต้องแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องคนในครอบครัว การเงิน คุณยังเพลินกับการจับจ่ายอย่างไร้เหตุผล ความรัก จะได้คนช่วยเป็นกาวใจที่ไม่ปลอดภัยสำหรับคุณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์