ส่งตัวยามฆ่า ผู้จัดการสาวไทย ที่สกอตแลนด์ขึ้นศาล

ส่งตัวยามฆ่า ผู้จัดการสาวไทย ที่สกอตแลนด์ขึ้นศาล


ตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าสาวไทยผู้จัดการบริษัทยาขณะมาร่วมประชุมว่าด้วยการรักษาโรคเอดส์ที่สกอตแลนด์ แต่ถูกพบกลายเป็นศพ ในห้องน้ำของศูนย์ประชุมเมืองกลาสโกว์ เผยผู้ต้องสงสัยเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ใช้ของแข็งทำร้ายจนเสียชีวิต

เว็บไซต์ของบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกลาสโกว์ของสกอตแลนด์ ได้นำตัวนายคลิฟ คาร์เตอร์ วัย 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท จี4เอส ถูกนำตัวส่งฟ้องศาลในข้อหาฆาตกรรมสาวไทยที่เดินทางมาร่วมประชุมเรื่องการรักษาโรคเอดส์ ที่ศูนย์ประชุมเอสอีซีซี  คอมเพลกซ์ เมืองกลาสโกว์ เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา
 

ผู้ต้องถูกสงสัยรายนี้ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุฆาตกรรมน.ส.กนกพร สัตจาวัต วัย 42 ปี ตำแหน่งผู้จัดการบริษัทยาแห่งหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาร่วมประชุม ที่ห้องประชุม ไคลด์ ออดิทอเรียม ภายในศูนย์ประชุมเอสอีซีซี ริมฝั่งแม่น้ำไคลด์ ทางตะวันตกของย่านใจกลางเมืองกลาสโกว์ โดยเจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวชาวไทย อยู่ภายในห้องน้ำหญิงบนชั้นสองของห้องประชุม สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณศีรษะและร่างกาย
 

นายคาร์เตอร์ ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองมาเธอร์เวลล์ ยังไม่ยอมให้การใดๆ ระหว่างถูกนำตัวไปขึ้นศาลเมืองกลาสโกว์ และยังต้องถูกคุมตัวต่อไป ส่วนการขึ้นศาลนัดต่อไปคาดว่าจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ส่วนทางบริษัท จี4เอส แถลงผ่านทางโฆษกว่า ยังไม่สามารถให้ความเห็นใดๆในเรื่องนี้ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์