ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ และเป็นวันที่ต้องระวังความเสียหายในกิจการต่างๆ อย่าประมาท บ่ายแก่ๆมีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม บ่ายแก่ๆถึงค่ำดีกับกิจการด้านบันเทิง และการแสดงต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังอย่าหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ตัวเอง พาตัวเข้าไปอยู่ในที่อันมีเหตุทะเลาะวิวาท ขอให้วางเฉยไว้ก่อน อย่าเข้าไปร่วมตะลุมบอนหรือเข้าข้างใคร จะซวยได้ เขากลับมาดีกันเองเมื่อไหร่คุณจะรู้สึก เพราะเป้าหมายแรกที่เขาจะคิดบัญชีคือคนร่วมเออออห่อหมกด่าพวกเขา ซึ่งอย่างนี้คุณจะรอดรึ การเงินยังไม่ค่อยขยับได้มากนัก ส่วนความรักเฉยไว้ก่อนจะเบากับชีวิตมากกว่า

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่พึ่งได้ เขาจะช่วยเพราะความขยันเป็นพิเศษ สู้ไม่ถอยของคุณ การเงินยังจะได้รับอุปถัมภ์ มีเงินผ่านคล่องมือ โชคทางการเงินมากับผู้สูงอายุ การงานยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ศัตรูในที่ลับจะแผลงฤทธิ์มาก ความรักมักพัวพันอยู่กับเรื่องการงาน คนที่เจอกันระหว่างการเดินทางจะมาช่วยกันเกื้อกูลกันได้เยอะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ดีกับการลงไปลุยเรื่องต่างๆด้วยมือตัวเอง งานหนัก แต่มาพร้อมรอยยิ้ม ปัญหาจะไม่เข้ามากระทบ เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวไปเต๊อะ จะมีรักใหม่เข้ามาให้ใจระทึก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์ดีในการได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ การทำธุรกรรมสัญญาการเงินต่างๆเดินหน้า เป็นวันดีของการทำเงิน ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆมีโชคทั้งหมด

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันสร้างเสริมกำลังกาย หากกระปลกกระเปลี้ย วันนี้สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลาแข็งแรง การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้ การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆอยู่เช่นกัน เรื่องเงินจะมาพร้อมสิ่งชวนปลื้มใจ ได้เงินได้กล่องได้ยิ้มไปพร้อมกัน ในเรื่องการงานยังพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา และจะจัดการได้เรียบร้อย ความรักมีดีๆให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ที่ดีทางการงาน ผู้ใหญ่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงได้อย่างปลอดโปร่ง แต่ช่วงนี้สมองจะตึงเครียดมาก พยายามทำใจสบายๆ และจะแก้ปัญหาหนักๆได้ มีแต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยเวิร์ค ไปไม่ถึงไหน ระวังรายจ่ายไว้ด้วย ในเรื่องรักนั้นเด็กมาชอบ คนอ่อนกว่าด้อยกว่ามาชอบ จะสมัครใจเข้าสู่หนทาง “ถือศีลกินเด็ก” หรือไง

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยม คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ ชนิดมืออ่อนย้วยไปเลย การสอบสัมภาษณ์ต่างๆ การสมัครงานใหม่ มีโชค แต่เรื่องความรัก คนรักยังมีทุกข์ของเขา ดูแลประคับประคองเป็นเพื่อนกันเป็นกำลังใจกันให้มากหน่อย

เกิดวันเสาร์

มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ และได้รับความชื่นชม แต่เรื่องความรัก เหตุการณ์มักพลิกผันไม่เป็นไปตามคาดหมาย คนที่ตั้งใจจะเดินหน้า ช่วยบันยะบันยังบ้างจะเป็นพระคุณกับชีวิตตัวเอง เรื่องทางการเงินยัง ต้องช่วยลูกน้อง จ่ายซ่อมแซมสิ่งของรักษาสุขภาพ ส่วนเงินเข้านั้นสบายมือเชียวล่ะติดต่อทางการเงินไปเถอะดีทั้งนั้น


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์