แจ้งจับเพื่อนร่วมงาน ลวงลูกสาวสมองพิการข่มขืนจนท้อง


  สลด! พ่อเข้าแจ้งความตำรวจอ่างทอง หลังเพื่อนร่วมงานลวงลูกสาวพิการทางสมองข่มขืนจนท้อง 6 เดือน แถมยังเสนอให้รีดเด็กออกแลกเงินชดเชย

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ นุชเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจาก นายเสาร์ และนางบุษบา บิดาและมารดาของ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) วัย 23 ปี พร้อมด้วยบุตรสาวที่มีอาการพิการทางสมอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสาธิต อายุ 43 ปี พนักงานบริษัท ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน

โดยนายเสาร์ พ่อของ น.ส.อ้อย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บุตรสาวได้มาบอกกับตนว่าเหมือนมีเด็กดิ้นอยู่ในท้อง ตนจึงพาบุตรสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทำให้ทราบว่าตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว จึงเค้นสอบถามว่าใครทำ จนบุตรสาวบอกว่าถูกนายสาธิตหลอกไปที่แคมป์คนงาน และได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วข่มขู่ไม่ให้ไปบอกใครถ้าบอกจะฆ่าให้ตาย จากนั้นนายสาธิตได้ข่มขืนอีกหลายครั้ง

ทั้งนี้ ตนกับนายสาธิต เป็นเพื่อนที่ทำงานบริษัทเดียวกัน หลังจากเกิดเรื่องตนได้ไปสอบถามนายสาธิต ซึ่งนายสาธิตก็ยอมรับสารภาพโดยไม่สะทกสะท้านว่า ได้ข่มขืนบุตรสาวตนจริง พร้อมยื่นข้อเสนอให้บุตรสาวตนไปทำแท้งเอาเด็กออก แล้วจะจ่ายเงินชดเชยให้ในภายหลัง ทำให้ตนโกรธแค้นมาก จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังสายตรวจ สภ.เมือง ไปจับตัวนายสาธิต ซึ่งภายหลังจากสอบสวนนายสาธิตยอมรับสารภาพทั้งหมดและยอมรับว่าข่มขืนจริงและจะรับผิดชอบทุกอย่างให้เลี้ยงเป็นเมียก็ยอม แต่นายเสาร์ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมความเด็ดขาดเพราะลูกสาวพิการทางสมอง อีกทั้งนายสาธิตก็เป็นเพื่อนร่วมงานกับตนยังทำได้ลงคอ

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า คดีนี้จะให้ร้อยเวรสอบสวนออกหมายจับแล้วนำตัวไปดำเนินคดี โดยนายสาธิตยอมรับสารภาพแล้วจึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะได้คุมตัวไว้แล้วเพียงแต่ออกหมายจับก็นำตัวไปดำเนินคดีได้ทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์