สลด!เด็ก3ขวบกอดศพแม่3วัน

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ลูกสาว 3 ขวบ นั่งกอดศพแม่ 3 วัน ในห้องนอนบ้านพักย่านประชาอุทิศ พี่สาวผู้ตายมาพบ ตะลึงเจอเด็กยืนเกาะรั้วประตูบ้าน สวมเสื้อเปื้อนเลือด บอกแม่เปิดประตูให้มารอเจอ

 

                    

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 55  ร.ต.อ.อาทิตย์ ศรีสุพจน์ พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.ราษฎรบูรณะ รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในทาวเฮ้าส์ ซอยประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

                    

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สูง 3 ชั้น 1 คูหา มีรั้วรอบขอบชิด ที่ชั้น 2 ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบศพนางนัดดา (ขอสงวนนาม) อายุ 35 ปี สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนห่มผ้านวมสีน้ำเงินลายดอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น และเครื่องปรับอากาศยังคงทำงาน นอกจากนี้ยังพบพี่สาวของผู้ตายอุ้มกอดน้องป่าน (ขอสงวนนาม) วัย 3 ขวบ บุตรสาวของผู้ตายในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาวเปื้อนเลือด นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว โดยน้องป่านได้ถามว่า แม่อยู่ไหน และบอกว่า แม่ไม่ได้กินอะไรเลย ก่อนพี่สาวผู้ตายจะพาไปอาบน้ำชำระร่างกาย

                    

จากการสอบสวน พี่สาวผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (14 พ.ย.) ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของน้องสาว ว่าไม่เห็นมาทำงานเลยตั้งแต่วันจันทร์ ตนจึงรีบไปสอบถามและตามเพื่อนบ้านของน้องสาวเพื่อไปช่วยกันดู พบว่าประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล็อคไว้ จึงไปตามเพื่อนบ้านที่เป็นผู้ชายให้มาช่วยกัน แต่ก็ต้องแปลกใจ เมื่อกลับมาพบน้องป่าน ยืนเกาะรั้วประตูหน้าบ้าน โดยสวมเสื้อผ้าเปื้อนเลือด จึงคิดว่าน่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น และรีบเข้าไปภายในบ้าน ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง ก่อนจะพบน้องสาวนอนห่มผ้านวมเสียชีวิตแล้วบนชั้น 2 จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

                    

พี่สาวผู้ตาย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้น้องสาวได้พักอยู่กับแม่ แต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้วแม่ได้เสียชีวิต ทำให้น้องสาวอยู่กับน้องป่าน ตามลำพังเพียง 2 คน ส่วนพ่อของน้องป่าน ได้เลิกรากับน้องสาวตน เมื่อน้องป่าน อายุยังไม่ถึงขวบ โดยทุกวันเวลาน้องสาวไปทำงานแถวย่านปทุมวัน จะนำบุตรสาวไปฝากให้แม่ของเพื่อนบ้านดูแล พอกลับจากทำงานก็จะมาดูแลน้องป่าน ซึ่งการเสียชีวิตของน้องสาว ตนเชื่อว่า อาจเกิดจากสาเหตุที่น้องสาวมีโรคประจำตัวเป็นลมชักมาตั้งแต่เกิด และไม่สามารถที่จะช่วยตัวเองได้ เนื่องจากอยู่กับลูกสาวเพียงลำพัง

                    

"น้องป่าน ด้วยความที่เป็นเด็ก ไม่สามารถที่จะช่วยเหลืออะไรได้ และไม่ทราบว่าแม่เป็นอะไร คงนึกว่าแม่นอนหลับ ก็อยู่กับแม่ที่เสียชีวิต และอาศัยนมที่อยู่ในตู้เย็นกินบรรเทาความหิว"

                    

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามน้องป่านว่า ออกมาจากห้องนอนได้อย่างไร น้องป่านตอบว่า "แม่เปิดประตูให้หนูออกมาหาอี้ และยังเล่นกับหนูอยู่เลย" สร้างความประหลาดใจให้กับผู้สื่อข่าว และเพื่อนบ้านที่มายืนมุงดู ว่าเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อแม่ของน้องป่านได้เสียชีวิตไปแล้ว แถมประตูห้องก็ยังล็อค ประตูมุ้งลวดด้านหน้าก็ล็อคอยู่

                    

เบื้องต้นพี่สาวผู้ตายและญาติไม่ติดใจ เชื่อว่านางนัดดา เสียชีวิตเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป ส่วนน้องป่าน พี่สาวผู้ตายจะนำไปเลี้ยงดูต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์